VnReview
Hà Nội

Gạo nếp gạo tẻ tập cuối: Hương công bố "kết thúc không thể tốt đẹp hơn"

Gạo nếp gạo tẻ đã đi dần đến tập cuối cùng, tập 100. Điều khán giả tò mò nhất là các cặp ba Hân Kiệt Phúc, Hương Tường Công sẽ kết thúc ra sao.

Trong bản gốc Hàn Quốc, Kiệt đã gặp lại cô bạn gái cũ. Anh lúc đó mới biết đã có con với cô ấy từ khi 2 người còn quen nhau. Cuối cùng Kiệt quay lại với bạn gái cũ và sống hạnh phúc với nhau. Đây là cái kết được nhiều khán giả Việt mong đợi

Còn về phía Hương và Công, mặc dù Hương đã đâm đơn ra toà nhiều lần nhưng không lần nào Công đến tham dự. Kết thúc Gạo nếp gạo tẻ hai người vẫn quay về hạnh phúc bên nhau và còn tính sinh thêm một đứa con nữa.

Kết thúc Hương và Công quay lại với nhau cũng đã từng được hé lộ trong phiên bản Việt khi cách đây vài tháng, nhà sản xuất mới đây đã tung ra một trích đoạn được cho là cái kết của Công (Hoàng Anh) và Hương (Lê Phương). Theo đó, Hương đã tha thứ cho gã chồng bội bạc và sống với nhau đến tận khi tóc bạc, răng long. Trong đoạn trích, Công nằm úp trên ghế sofa và bị vợ cầm roi vụt liên tiếp vào mông. Công chỉ biết kêu khóc, còn Hương thì hả hê cho rằng chồng mình đáng bị trừng trị vì tội lăng nhăng trước kia.

gạo nếp gạo tẻ tập cuối như thế nào

Trong khi đó, trên tài khoản Facebook cá nhân của Lê Phương, diễn viên đóng vai Hương, mới đây đã tiết lộ các nhà làm phim đã hoàn tất tập phim cuối cùng, tập 100. Lê Phương viết trên Facebook cá nhân: "Đêm qua, phân đoạn quan trọng nhất của 100 tập phim Gạo nếp gạo tẻ đã được Đạo diễn - Biên kịch Hoàng Anh quyết định dời quay vào một ngày khác. Để không phụ lòng tình cảm của khán giả đã theo dõi phim từ đầu đến cuối, với một cái kết không thể tuyệt vời hơn này sẽ cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng về máy móc thiết bị, phục trang, bối cảnh, sức khoẻ, đặc biệt là nội dung đối thoại của hai nhân vật chính!"

Trong khi đó, đạo diễn Hoàng Anh bất ngờ chia sẻ một clip ngắn hậu trường phân cảnh cuối của nhân vật Hương. Ở đó, không hiểu vì lý do gì Hương như điên dại và phải nhập viện. Trong cơn điên loạn, cô túng quẫn đòi tự tử và còn cầm dao đòi đâm người khác. Hai chị em Hân và Minh phải bất chấp để giữ chị mình.

Liệu biến cố kinh khủng gì khiến Hương trở nên như vậy? Như Lê Phương nói là kết thúc phim sẽ không thể tuyệt vời và không phụ lòng tình cảm của khán giả đã theo dõi phim từ đầu đến cuối thì phải chăng Hương sẽ hạnh phúc với Tường, Kiệt tái hôn với Phúc? Vì đó là những điều khán giả mong chời nhất hiện nay.

Minh Châu

Chủ đề khác