VnReview
Hà Nội

Gạo nếp gạo tẻ tập 88: Cuối cùng Hân cũng bị ăn tát!

Sau nhiều chục tập chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng nhân vật đáng ghét nhất phim Gạo nếp gạo tẻ là Hân cũng đã bị bố bạt tai.

Ông Vương sau khi biết chuyện Hân ngoại tình, là nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn giữa Hân và Kiệt đã về nhà trong tâm trạng vô cùng bực tức. Ông lôi Hân đi, khi cô không chịu đi thì đã giang tay cho cô một cái bạt tai trời giáng – đúng như mong muốn của khán giả bấy lâu nay. Bà Mai chạy ra can ngăn thì ông Vương vẫn một mực nhất quyết dắt Hân đi đến nhà Kiệt. Gặp Kiệt, ông bắt Ngân quỳ xuống xin lỗi. Khi cô không chịu thì ông nói nếu con không quỳ thì ba quỳ, lúc đó Hân mới chịu quỳ xuống.

gạo nếp gạo tẻ tập 88

Ông xin lỗi Kiệt, nói rằng lỗi là do Hân. Và rằng không phải là anh, mà là cả gia đình ông đã lừa anh. Lúc đó, cả Hân, Kiệt và ông Vương đều rơi nước mắt.

Có vẻ Hân bỏ đi đâu sau đó nên chú Quang đi tìm thì thấy cô ngồi lang thang ở trước một căn nhà nhỏ. Cô hỏi chú Quang cháu làm gì sai? Khi đó chú Quang mới quát lên rằng cô ở nhà nhờ mẹ thương mà đành hanh với chị em, ích kỷ, làm cả nhà phải bán nhà, lấy chồng thì ngoại tình, cô làm gì cũng sai. Lúc đó, Hân mới như tỉnh ngộ: "Từ trước đến giờ không ai nói cho con biết hết vậy?".

Cô về nhà, ôm hôn con khi đang ngủ. Ra ngoài nhà, thấy ba đang nằm cô muốn nắm lấy tay ba nhưng sợ ông tỉnh giấc nên thôi. Cô vái lạy tổ tiên rồi ra đi.

Hân là một nhân vật đáng ghét nhất. Nhưng thấy những cảnh này khán giả sẽ không khỏi rơi nước mắt. Diễn viên Thuý Ngân đã diễn đạt rất tốt vai diễn của mình. Cô được đề cử giải Mai vàng và đang trong quá trình bình chọn. Nhiều khán giả "doạ" nếu nhân vật Hân mà quay lại với Kiệt thì họ sẽ không bỏ phiếu cho cô.

Minh Châu

Chủ đề khác