VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 89: Kiệt vui vẻ với Phúc khi chưa ly hôn, liệu có đúng?

Nhận 2 cái;tát từ ông Vương và Tường trong tập 88 phim Gạo nếp gạo tẻ nhưng Hân vẫn chưa thực sự nhận ra lỗi lầm của mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 89 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối nay (ngày 27/11).

Xem trực tiếp tập 89 Gạo nếp gạo tẻ TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 88 phim Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai gọi điện nói dối bé Gấu sốt cao để Kiệt trở về nhà. Mặc dù công ty đang gặp trục trặc, Kiệt vẫn hối hả chạy về nhưng đến nơi thì bà Mai thản nhiên nói bé Gấu đã hết sốt và đề nghị Kiệt chở Hân đi đón bé Miu.

Quá tức giận vì bà Mai đem 2 đứa con làm công cụ khống chế mình, Kiệt đe dọa sẽ mang con đi. Ngay lập tức, bà Mai thay đổi thái độ và buông lời sỉ vả, thậm chí đổ tội Kiệt "mèo mả gà đồng" với người con gái khác.

Không thể nhẫn nhịn thêm được nữa, Kiệt quát lớn: "Con biết Hân ngoại tình với thằng giám đốc. Con đã từng nghĩ sẽ rút đơn ly hôn. Con từng nghĩ con sẽ tha thứ cho cô ấy 1 lần. Nhưng khi con biết sự thật thằng giám đốc chính là kẻ từng sống với cô ấy thời đại học, con không thể chịu đựng được nữa".

Nói dứt câu, Kiệt bỏ đi nhưng bất ngờ những lời trải lòng đau đớn ấy đã bị ông Vương nghe thấy hết. Đúng lúc này, Hân xuất hiện liền bị ông hỏi tội và trong cơn điên tiết ông đã tát Hân một cú trời giáng.

Chưa dừng lại, ông Vương kéo Hân (Thúy Ngân) đến nhà Kiệt bắt cô quỳ gối xin lỗi. Nước mắt ướt nhòa trên gương mặt của cả 3 nhưng đáng thương nhất vẫn là ông Vương. Ông không dám nhìn thẳng Kiệt vì quá xấu hổ, quá nhục nhã trước lỗi lầm con gái ông đã gây ra.

Hân bỏ đi khiến tối hôm đó bà Mai nháo nhào đi tìm. Bà quyết định đến chỗ Kiệt và vô tình gặp Hồng trước cửa nhà. Tại đây, bà Mai vẫn chứng nào tật đấy, mặt dày tuyên bố Kiệt và Hân vẫn còn là vợ chồng nên không thể chấp nhận con rể đi với người đàn bà khác.

Lo sợ bà Mai làm loạn, Hồng nhắn tin cho Hân để tìm cách ngăn cản. Hân đến công ty Kiệt để thông báo và gặp Phúc tại đó. Hân một mực khuyên Phúc nên rời khỏi đây nhưng không nói rõ lý do. 

Phúc muốn Hân phải nói rõ ràng, trong lúc giằng co, Hân đẩy Phúc ngã đập đầu vào cánh cổng trước sự chứng kiến của Kiệt khiến anh hiểu lầm do Hân gây ra. Thêm vào đó, Kiệt còn nghe ông Lực mách chuyện trước đó Hân từng tát và tạt ly nước vào mặt Phúc trước mặt mọi người.

Không kìm nén được cảm xúc, Kiệt hẹn Hân ra nói chuyện. Anh tuyên bố sẽ nhờ luật sư sớm giải quyết thủ tục ly hôn, đồng thời thẳng thừng tuyên bố sẽ nuôi 2 đứa nhỏ.

Điều khiến khán giả phẫn nộ nhất trong tập 88 phim Gạo nếp gạo tẻ chính là việc bà Mai đổ mọi tội lỗi sang cho Hương. Bà mặc định chính Hương là người đã mách lẻo với Kiệt về chuyện Hân ngoại tình. Trong khi sự thật, chính bà đã nói điều đó với Hương nhưng Kiệt vô tình nghe thấy.

Cảm thấy lời mẹ nói quá hợp lý, Hân đùng đùng chạy đến chỗ Hương để làm sáng tỏ sự việc. Vừa thấy chị Hai, Hân đã hùng hổ trách móc và lỡ tay làm Hương té ngã. Chứng kiến Hương bị xúc phạm, Tường cũng không thể nhẫn nhịn liền tát Hân một cái đau điếng.

Tại đây, Hân mới bắt đầu vỡ lẽ ra căn nhà và số tiền gia đình ứng ra giúp cô ra tù sẽ không bao giờ lấy lại được. Dù Hương và Tường nói hết lời nhưng Hân vẫn không tin cho đến khi gặp chú Quang, Hân mới chịu chập nhận sự thật. 

Tiếp nối diễn biến, Hân chạy đến nhà Kiệt ngồi run rủi ở một góc trước cửa nhà. Đến khi Kiệt xuất hiện, nước mắt ngắn mắt dài, Hân xin Kiệt tha thứ. Dứt lời, Hân ôm chặt Kiệt không buông.

Đúng lúc này, Phúc từ xa chứng kiến mọi chuyện. Liệu cô có hiểu lầm và rời bỏ Kiệt? Ngoài ra, bà Mai được bác sĩ dự đoán là gặp tình trạng nặng sau khi đuổi theo Hân. Bà Mai và gia đình sẽ đối mặt với sự thật này như thế nào?

Gạo nếp gạo tẻ tập 89 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối nay (ngày 27/11).

Xem trực tiếp tập 89 Gạo nếp gạo tẻ TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Chủ đề khác