VnReview
Hà Nội

Chạy trốn thanh xuân bị tẩy chay, Lưu Đê Ly nói không bao giờ hối hận vì những gì đã làm

Chạy trốn thanh xuân;của đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu thực hiện là bộ phim truyền hình đang lên sóng sau khi Quỳnh búp bê kết thúc. Phim sẽ không có quá nhiều tranh cãi khi có sự góp mặt của Lưu Đê Ly khi đảm nhiệm vai chính trong phim.

Lưu Đê Ly trong Chạy trốn thanh xuân

Ngay sau khi phim được công bố, đông đảo khán giả lên tiếng đòi tẩy chay nữ diễn viên sinh năm 1991 và tẩy chay cả bộ phim vì đã mời Lưu Đê Ly diễn. Nguyên nhân khiến nhiều khán giả không có thiện cảm với cô là vì những ồn ào trong cuộc sống tình cảm. Cụ thể, vào năm 2015, người đẹp sinh con trai đầu lòng với DJ Huy DX - một người đàn ông đã có gia đình. Dù bị cộng đồng mạng chỉ trích nhưng Đê Ly vẫn một mực khẳng định cô không cướp chồng của ai.

Đến đầu năm 2018, Huy DX đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ và kết hôn cùng Lưu Đê Ly. Ngày Huy DX ly hôn, Đê Ly tiếp tục gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng khi tỏ ra vui mừng vì bạn trai đã bỏ vợ thành công. Vào tháng 10 vừa qua, cô lại gây sóng gió khi bất ngờ đăng ảnh kỉ niệm 1.400 ngày yêu nhau cùng người chồng hiện tại. Tức là hai người đã qua lại với nhau cách đây hơn 3 năm, thời điểm đó Huy DX vẫn đang chung sống với vợ cũ. 

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, Lưu Đê Ly cho biết: "Tôi hiểu là bất cứ ai trong đoàn làm phim hay VFC cũng đau đầu khi lựa chọn mình vì nhân vật An ít hơn tuổi thật của tôi khá nhiều và xung quanh tôi vẫn có những tin đồn. Tuy nhiên, những lùm xùm không liên quan đến diễn xuất của tôi. Một khán giả thực sự sẽ theo dõi nhân vật An chứ không phải chuyện đời tưcủa Lưu Đê Ly khi xem Chạy trốn thanh xuân". 

Sau tất cả những sóng gió diễn ra trong cuộc đời mình, Lưu Đê Ly nhận ra mình là người sống rất bản năng. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định: "Tôi không bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm". Trước câu hỏi quan niệm sống bản năng là tốt hay xấu, nữ diễn viên cho biết: "Tốt hay xấu chỉ tôi mới có thể khẳng định được thôi. Có những điều không bao giờ phải nói ra nhưng bằng thời gian, chắc chắn mọi người sẽ hiểu tôi tại sao phải làm thế".

Lưu Đê Ly và Huy DX

Khi được hỏi về người đàn ông bên cạnh mình, Lưu Đê Ly gọi anh là "bạn ấy". Lý giải cho điều này, cô cho biết mình vẫn chỉ coi bạn ấy là bạn đồng hành của nhau: "Chúng tôi chưa cưới nhau nên tôi chỉ gọi là bạn thôi. Cuộc sống của tôi hiện tại rất vui vẻ, hạnh phúc nên tôi nghĩ không cần làm gì để thay đổi hay giải thích".

Cô cũng cho biết những gì thuộc về cảm xúc riêng tưthì dù có đi phân bua 1.000 lần hay có bằng chứng rành rành thì vẫn sẽ có những luồng đánh giá tiêu cực. Nữ diễn viên thổ lộ cuộc tình này khiến cô mất rất nhiều thứ nhưng cô không bao giờ hối hận vì cuộc đời mỗi người chỉ có một lần gặp được người mà mình yêu nhiều đến thế.

Tổng hợp

Chủ đề khác