VnReview
Hà Nội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Hân hoa hậu nhận ra lỗi lầm, lang thang cực khổ mưu sinh

Hân đã dần tỉnh ngộ, trốn nhà đi kiếm việc làm thuê,;Công thừa nhận là kẻ thua cuộc, Tường bất ngờ cầu hôn Hương là những diễn biến đáng chú ý trong tập 89  Gạo nếp gạo tẻ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 90 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối nay (28/11).

Xem trực tiếp tập 90 Gạo nếp gạo tẻ TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 89 phim Gạo nếp gạo tẻ, cảm thấy tuyệt vọng tuyệt vọng khi níu kéo Kiệt không thành, Hân (Thúy Ngân) lặng lẽ tạm biệt cha mẹ và các con, để lại tâm thư xin lỗi gia đình rồi rời nhà đi trong đêm khuya.

Việc Hân đã bỏ nhà đi như một cơn chấn động với bà Mai, khiến cho bà không ngừng oán trách mẹ chồng. Trong khi đó, ông Vương thì ngày càng trầm lặng hơn, còn Kiệt cũng bị bà Mai tìm gặp để hỏi han, trách cứ.

Trước biến cố của nhà vợ cũ, Kiệt vội vàng gác lại cuộc hẹn với Phúc để giúp gia đình bà Mai đi tìm Hân. Chuyện này làm cho Phúc lăn tăn, bất an. Phúc đã chia sẻ với Kiệt rằng cô rất lo sợ khi Kiệt vẫn chưa hoàn toàn dứt tình với người cũ. 

Hân lang thang đi tìm việc để kiếm sống. Trong cơn túng quẫn, Hân vẫn đủ sáng suốt để từ chối việc làm nhân viên phục vụ quán karaoke. Thay vào đó, Hân chấp nhận lao động chân tay nặng nhọc với việc rửa bát và quét dọn nhà hàng.

Tuy nhiên, chỉ mới đi làm thuê được 1 ngày, Hân đã bị đuổi vì khiến cho nhà hàng "hỗn loạn" khi làm vỡ bát đĩa, làm vấy nước lau nhà vào khách… Lần dầu tiên trong đời Hân ngậm ngùi nhận số tiền công ít ỏi do chính mình làm ra, trong sự chì chiết của người khác.

Chưa hết, đêm đầu tiên sau khi bỏ nhà đi, Hân đi lang thang vì không đủ tiền để thuê một chỗ nghỉ đàng hoàng. Hân được một lần trải nghiệm cảnh ngủ bụi dưới gầm cầu… 

Vợ chồng bà Mai - ông Vương mất ăn mất ngủ vì lo cho con gái. Hai chị em Hương - Minh cũng gác lại mọi chuyện để đi tìm Hân. Lúc này, Minh sốc khi phát hiện Phúc - chị họ nhà chồng đang hẹn hò cùng Kiệt - anh rể của mình.

Trong một diễn biến khác ở tập 89, Công và Tường không hẹn mà gặp nhau trong lúc giúp Hương đi tìm em gái. Công thẳng thắng thừa nhận mình thua tâm phục khẩu phục và khẳng định Tường thật sự là người đàn ông hoàn hảo của Hương.

Chưa hết, Công còn thú nhận mình không chỉ nể Tường ở khoản giỏi làm ăn và đảm đang nội trợ, mà còn "kết" Tường vì đã dám tát Hân - người chỉ giỏi ăn hiếp Hương từ trước đến nay.

Cuối tập 89 Gạo nếp gạo tẻ là tình huống "thót tim" của Hương (Lê Phương) khi bất ngờ nhận được tin nhắn đến nhà Tường. Chưa kịp định hình cảm xúc trước khung cảnh lãng mạn và thấy tài sản của Tường được "dán mác" tên mình, thì Hương hốt hoảng chứng kiến hình ảnh Tường bị bắt trói và cầu cứu.

Ai ngờ đó là màn cầu hôn của Tường. Hương gật đầu đồng ý, đồng nghĩa với việc cô đã "giải cứu" Tường khỏi kiếp độc thân…

Ở tập 89 Gạo nếp gạo tẻ, dường như tình trạng sức khỏe của Minh không tốt, cô cố gắng che giấu chồng và gia đình nhưng gương mặt cô luôn tỏ ra lo lắng.

Hân sẽ ra sao khi phải tự mình kiếm tiền cực khổ? Sự thật Minh và bà Mai bị bệnh gì? 

Gạo nếp gạo tẻ tập 90 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối nay (28/11).

Xem trực tiếp tập 90 Gạo nếp gạo tẻ TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Chủ đề khác