VnReview
Hà Nội

Encounter (Gặp gỡ) tập 1: Song Hye Kyo đã bắt được sóng của Park Bo Gum

Tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Encounter lên sóng tối 28/11 vừa qua nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả Hàn Quốc khi đạt tỉ lệ người xem; 8,7%. Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye-kyo và Park Bo Gum. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Song Hye-kyo sau khi cô kết hôn với nam diễn viên Hậu duệ Mặt trời Song Jong-ki năm 2017. Còn ngoài đời, Park Bo Gum là "đàn em" thân thiết của Song Hye-kyo.

Encounter

Nội dung tập 1 của bộ phim chưa có nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn, chỉ đơn giản là giới thiệu các nhân vật chính với những cảnh quay đẹp và lãng mạn tại Cuba.

Song Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyun, con gái của một chính khách quyền lực. Cô là một người rất tài giỏi, giàu có, trải qua một cuộc hôn nhân nhiều áp lực và trở thành tâm điểm của ống kính phóng viên mỗi khi xuất hiện. Có thể do áp lực công việc, cuộc sống nên khuôn mặt cô lúc nào cũng phảng phất nỗi u buồn.

Trong chuyến công tác Cuba, Soo Hyun tình cờ quen biết Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum đóng). Ngay khoảnh khắc đầu chạm mặt, người phụ nữ thành đạt đã chú ý tới chàng trai trẻ có lối sống tự do và phóng khoáng. Ngược lại, Jin Hyuk cũng không thể rời mắt khỏi Soo Hyun và quyết định đi theo cô khi bắt gặp cô tản bộ một mình trên phố.

Với sự gợi ý Jin Hyuk, Soo Hyun dần phá bỏ nguyên tắc sống cứng nhắc, thoải mái nhảy Salsa, đi chân đất mà không ngại đánh mất hình tượng. Cả hai dành cho nhau những thiện cảm đầu tiên, nhưng vẫn còn sự e ngại. Trước khi về nước, Jin Hyuk phát hiện, Soo Hyun là chủ của khách sạn nơi anh mới được nhận làm việc.

Minh Châu

Chủ đề khác