VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Encounter tập 2: Park Bo Gum trở thành nhân viên của Song Hye Kyo

Nội dung Encounter; tập 2 xoay quanh việc hai nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) rời Cuba trở về Hàn Quốc. Sau kỳ nghỉ, Jin Hyuk trở lại cuộc sống thường ngày, sửa đổi đầu tóc, ăn mặc và kiếm việc. Anh không biết mình đã nộp đơn ở khách sạn do chính "bà chị" Soo Huyn làm chủ.

Trở về từ sân bay, Jin Hyuk đến gặp ngay bố mẹ - là những người rất đỗi bình thường: cha mẹ bán hàng hoa quả. Anh cũng thông báo đã nộp đơn xin việc vào một khách sạn nổi tiếng và hứa sẽ tiết kiệm tiền để đưa cha mẹ đi Cuba.

Encounter tập 2

Trong khi đó Soo Hyun trở về với công việc quản lý khách sạn của mình, cho thấy cô là một người quản lý kỹ tính, tinh tế và chu đáo không chỉ với khách hàng mà cả với nhân viên của mình.

Khi nhìn thấy Jin Hyuk trong buổi phỏng vấn nhân viên mới, cô tỏ ra hơi bối rối. Jin Hyuk thì vui khỏi nói, vì nhìn thấy người quen của mình. Tất nhiên giờ anh biết Soo Hyun là ai.

Thông qua đọc hồ sơ của Jin Hyuk, sau buổi làm việc đầu tiên, Soo Hyun đến sân chơi mà Jin Hyuk miêu tả. Và không ngoài dự đoán, hai người đã gặp nhau tại đây. Hai người tự nhiên với nhau như không có khoảng cách nhân viên – sếp.

Trong khi Soo Hyun cô đơn, tỏ ra bề ngoài lạnh lùng đến ngay cả bố mẹ cũng không hiểu được cô, thì Jin Hyuk ở công sở được các cô gái bắt đầu để ý đến vì anh quá đẹp trai.

Buổi tối chiêu đãi của các nhân viên mới, anh và các đồng nghiệp uống quên giời đất cho đến say mèm. Anh chàng thơ thẩn ngồi đợi xe bus để trở về nhà, may sao vừa đúng lúc "sếp nữ" Cha Soo Hyun đi ngang qua. Cô nhìn thấy anh liền bấm còi ô tô, ngay lập tức, Jin Hyuk lao tới bên cửa sổ xe với dáng vẻ đáng yêu hết mức có thể để… đi nhờ xe. Khi trên xe, do say mèm nên Jin Hyuk không còn biết phép tắc gì hết, có những hành động hết sức ngớ ngẩn như nói huyên thuyên, lấy cà vạt lau kính, thậm chí để trả ơn sếp cho đi nhờ xe, anh còn rút miếng khô mực trong túi lấy về từ buổi tiệc, nhét vô miệng sếp khiến sếp đơ người.

Hôm sau, tỉnh rượu Jin Hyuk mới bần thần, lo ngại. Khi bị Soo Hyun gọi lên phòng hỏi về công việc, anh cứ lúng búng không nói được, để Soo Hyun phải hỏi: "Anh sao thế? Hôm qua khác lắm quá". Cô bảo anh không phải xin lỗi và nhờ anh làm một việc: đi ăn mì cùng cô ở trạm dừng xe.

Chồng cũ của Soo Hyun dự định tái hôn. Cuộc hẹn hò ăn mì của cô bị báo chí phát hiện và đưa lên trang nhất. Jin Hyuk hứa hẹn sẽ làm cô vui cười. Còn Soo Hyun có kế hoạch sửa sang lại khách sạn ở Cuba. Câu chuyện chàng lọ lem và sếp còn đang ở phía trước.

Gặp gỡ tập 4 và 5 sẽ phát sóng trên kênh TVN vào thứ Tư và thứ Năm tuần này.

Minh Châu

Chủ đề khác