VnReview
Hà Nội

Trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

Vào 19h30 ngày hôm nay, 6/12, đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với đội tuyển Philippines ở vòng bán kết AFF Cup 2018. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6,;VTV6 HD, K+, Bóng đá TV, VTC3 và THVL2HD.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines ở AFF Suzuki Cup 2018 được phát sóng trực tuyến trên kênh VTV6, bạn đọc có thể truy cập kênh VTV6 tại vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem trực tiếp trận đấu này trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android, hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOSAndroid). Hoặc chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên kênh Bóng đá TV, bạn tải về ứng dụng Onme (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng On Sports (phiên bản iOSAndroid).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của các kênh THVL có địa chỉ ở đây, ngoài ra bạn có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (trên iOSAndroid).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Trong trận đấu lượt đi, Quang Hải là cầu thủ duy nhất bên phía đội tuyển Việt Nam phải nhận thẻ vàng. Nếu trong trận lượt về, tiền vệ 21 tuổi nhận thêm 1 thẻ vàng nữa thì anh chắc chắn vắng mặt ở trận chung kết. Vì vậy HLV Park Hang Seo cần có sự tính toán nhân sự hợp lý cho đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam.

Trong đội hình dự kiến ở trận lượt về, người gác đền Văn Lâm vẫn được tin tưởng. Ở một giải đấu cúp, trừ khi có biến cố hay phong độ tệ hai còn không HLV trưởng rất khó loại bỏ thủ môn số 1 của mình ra khỏi đội hình thi đấu.

Phía trên anh vẫn là bức tường chắn với bộ 3 Duy Mạnh - Đình Trọng - Ngọc Hải. Những cầu thủ này đã chơi tốt trong hầu hết các trận đấu. Còn bàn thua ở trận gặp Philippines là sai lầm đến từ lỗi hệ thống. Vì vậy, không lý do gì để loại bỏ ai trong số 3 cầu thủ này.

Hai bên cánh, Văn Hậu và Trọng Hoàng đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Đôi cánh này hoạt động bền bỉ và có sự di chuyển hợp lý tạo thế cân bằng cho hai biên của đội tuyển Việt Nam.

Đội hình đội tuyển Việt Nam sẽ có sự thay đổi lớn ở giữa sân. Với việc Quang Hải nhận thẻ vàng, ông Park khả năng cao sẽ để anh dự bị cho trận chung kết. Khu vực giữa sẽ là 2 trong 3 cầu thủ Đức Huy, Huy Hùng và Hùng Dũng. Với chấn thương lưng mắc phải, Hùng Dũng sẽ ngồi ngoài để đảm bảo an toàn.

Trên hàng công, Văn Đức nghiễm nhiên giành một suất bên cánh trái. Khả năng xâm nhập và chọn vị trí trong vòng cấm là thế mạnh của tiền vệ SLNA. Cánh còn lại là sự trở lại của Công Phượng. Khả năng đi bóng lắt léo và đâm thẳng vào nách hàng thủ to cao nhưng xoay sở chậm của Philippines là điểm được đánh giá cao. Thi đấu cao nhất sẽ là Anh Đức với chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng.

G.L

Chủ đề khác