VnReview
Hà Nội

Trực tiếp trận chung kết Malaysia - Việt Nam

Vào 19h45 ngày hôm nay, 11/12, đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với đội tuyển Malaysia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV6 HD, K+, Bóng đá TV, VTC3 và THVL2HD.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở AFF Suzuki Cup 2018 được phát sóng trực tuyến trên kênh VTV6, bạn đọc có thể truy cập kênh VTV6 tại vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem trực tiếp trận đấu này trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android, hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOSAndroid). Hoặc chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên kênh Bóng đá TV, bạn tải về ứng dụng Onme (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng On Sports (phiên bản iOSAndroid).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của các kênh THVL có địa chỉ ở đây, ngoài ra bạn có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (trên iOSAndroid).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

HLV Park Hang-seo gần đây thường áp dụng đội hình 3-4-3 cho đội tuyển Việt Nam, và trận đấu tối nay có lẽ cũng không ngoại lệ. Trong đội hình xuất phát, vị trí thủ môn gần như chắc chắn thuộc về Đặng Văn Lâm, sẽ rất bất ngờ nếu anh phải ngồi dự bị. Ở một giải đấu cúp, trừ khi có biến cố hay phong độ tệ hai còn không HLV trưởng rất khó loại bỏ thủ môn số 1 của mình ra khỏi đội hình thi đấu.

Phía trên anh vẫn là bức tường chắn với bộ ba Duy Mạnh - Đình Trọng - Ngọc Hải. Những cầu thủ này đã chơi tốt trong hầu hết các trận đấu. Những bàn thua ở trận gặp Philippines đều khá khó tránh khỏi. Vì vậy, không lý do gì để loại bỏ ai trong số 3 cầu thủ này. Hai bên cánh, Văn Hậu và Trọng Hoàng đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Đôi cánh này hoạt động bền bỉ và có sự di chuyển hợp lý tạo thế cân bằng cho hai biên của đội tuyển Việt Nam.

5 cầu thủ tuyến dưới sẽ là những sự lựa chọn khó thay thế, nhưng ở những vị trí còn lại sẽ có nhiều thay đổi. Vị trí chắc xuất tiếp theo ở hàng tiền vệ sẽ là Quang Hải và Hùng Dũng, những người đã làm tốt nhiệm vụ trong các trận đấu vừa qua.

Với việc kéo Quang Hải xuống dưới, phía trên Công Phượng sẽ trở lại đội hình đá chính. Sự nguy hiểm thường trực mà Công Phượng tạo ra sẽ là cần thiết để đối thủ phải dè chừng. Văn Đức vẫn sẽ đảm nhận ở phía cánh phải cho đội tuyển Việt Nam, khi mà Văn Quyết cho thấy anh thiếu ổn định khi bị pressing. Còn lại, vị trí trung phong vẫn sẽ thuộc về Anh Đức, một người vẫn hội tụ đủ phẩm chất của một trung phong ở tuổi 33.

G.L

Chủ đề khác