VnReview
Hà Nội

Trực tiếp VTV6: Việt Nam –Iraq (Asian Cup 2019)

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 8/1. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và các ứng dụng VTV go, VTV News.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019 trên kênh VTV6, bạn đọc truy cập tại địa chỉ ;vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5 hoặc https://www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Bên cạnh đó khán giả có thể theo dõi đón trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn về VTV News ở đây, và hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Trước trận ra quân gặp Iraq ở VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo nhận định với đội bóng mạnh như Iraq, trước khi tìm cách ghi bàn, Việt Nam cần giữ sạch lưới. Do đó, phải phòng ngự có chiều sâu từ ngay khu vực giữa sân.

Tuy không đưa ra các dự đoán về tỷ số nhưng theo ông Park, kết thúc một đợt phản công, đội tuyển Việt Nam cần rút nhanh về phần sân nhà, thật khẩn trương chuyển đổi sang lối đá phòng ngự và ngược lại. Bên cạnh đó, cũng cần chuyển đổi thật nhanh từ lối đá phòng ngự sang phản công.

Tổng hợp

Chủ đề khác