VnReview
Hà Nội

Link xem trực tiếp trận Việt Nam –Iran trên VTV6

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và các ứng dụng VTV go, VTV News.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Iran ở vòng bảng Asian Cup 2019 trên kênh VTV6, bạn đọc truy cập tại địa chỉ ;vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Iran là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5 hoặc https://www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Bên cạnh đó khán giả có thể theo dõi đón trận đấu giữa Việt Nam vs Iran trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn về VTV News ở đây, và hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Trước trận, HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao đối thủ Iran với kinh nghiệm thi đấu, chiến thuật và kỹ thuật nhưng ông cũng đã chuẩn bị sẵn mọi phương án để đội tuyển Việt Nam có thể chống chọi và vượt qua những thử thách với đối thủ này.

Ông nói: "Iran là một đội bóng rất mạnh cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Các cầu thủ Iran có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, trong khi Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ. HLV của họ (ông Carlos Queiroz) cũng làm việc gần 10 năm với đội bóng nên quá hiểu các học trò và sẽ chuẩn bị chiến thuật rất tốt. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất".

HLV Park Hang Seo đánh giá trận đấu tối nay chắc chắn sẽ rất khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, song ông tin tưởng các học trò của mình có thể vượt qua thử thách này với thế mạnh là sức trẻ.

G.L

Chủ đề khác