VnReview
Hà Nội

Vì sao 'Phát triển rau sạch ở Đông Anh: Một hướng đi đúng' bỗng chốc thành hot trend

Không phải vô cớ cư dân mạng bỗng nhiên quan tâm đến trồng rau, làm nông nghiệp. Từ khóa 'trồng sau sạch Đông Anh' trong ngày hôm nay (23/6) bống chốc trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau vụ lộ tin nhắn riêng tư của Quang Hải.

Quang Hải bị hack Facebook, tung hê clip 4 đoạn chat nhạy cảm

Đông Anh là một huyện ngoại thành của Thủ Đô Hà Nội. Địa phương này sở hữu diện tích khoảng 18.230 ha, có sông Hồng chảy qua và rất tiềm năng trong việc phát triển nông nghiệp. Huyện Đông Anh khá nổi tiếng trong lĩnh vực trồng rau sạch và có khoảng 1.300 ha trồng rau chính vụ từ tháng 10 năm trước đến tháng 1 năm sau.

Tuy nhiên, vấn đề nông nghiệp từ trước đến nay không được quá nhiều cư dân mạng Việt Nam quan tâm. Vì vậy, đến hôm nay bỗng nhiêu từ khóa 'phát triển rau sạch ở Đông Anh' được nhắc đến rất khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân của việc này bởi Đông Anh là quê hương của cầu thủ Quang Hải - người đang rất nổi tiếng với vụ việc lộ tin nhắn riêng tư.

Cư dân mạng chia sẻ về việc phát triển rau sạch ở Đông Anh

Theo đó, vào sáng nay (23/6), cư dân mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin trang Facebook cá nhân của Quang Hải bị hacker chiếm quyền sử dụng. Ngay sau đó, rất nhiều hình ảnh và tin nhắn của anh với một người có tài khoản họ Trần trao đổi về các hotgirl được phát tán trên internet.

Đáng chú nhất trong những đoạn tin nhắn đó là cuộc trò chuyện của tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội với tài khoản Trần Hồng Quân về vấn đề tình cảm. Hiện tại, Quang Hải đã lấy lại được trang cá nhân của mình và có đăng đoạn status với nội dung: 'Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!'.

Một vị lãnh đạo của CLB Hà Nội trả lời báo chí đã xác nhận việc Quang Hải bị hack Facebook trong khoảng 30 - 40 phút. Khả năng cao trong chiều 23/6, CLB Hà Nội sẽ ra thông cáo báo chí để bảo vệ quyền lợi cho cầu thủ của mình.

Quang Hải là tiền vệ tấn công nổi tiếng và rất quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Hà Nội. Anh tỏa sáng rực rỡ trong khoảng 3 năm gần đây và đã đoạt quả bóng vàng Việt Nam 2018, quả bóng bạc Việt Nam 2019. Anh góp công lớn vào những thành công của đội tuyển Việt Nam và từng ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng trong vài năm gần đây.

Tuy nhiên, trong nửa năm gần đây phong độ của anh chưa đạt được kỳ vọng của người hâm mộ. Tiền vệ này đã có 7 tháng tịt ngòi với 9 trận liên tiếp không ghi bàn trong cả màu áo U23 Việt Nam và CLB Hà Nội. Lần gần đây nhất Quang Hải 'nổ súng' là trong chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại Sea Games 30.

T.T

Chủ đề khác