VnReview
Hà Nội

Coi camera mới hay người rơi ví được 1 thiếu niên trả lại là... kẻ trộm xe máy ở đó

Một sự việc hi hữu xảy ra, đó là một trong hai tên trộm sau khi ‘cuỗm' xong xe máy đã làm rơi chiếc ví. Sau đó nơi bị mất tài sản đã gọi điện cho tên trộm trả lại chiếc ví mà không hay biết gì.

Ngày 2/7, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TP.HCM) đang làm rõ một vụ trộm cắp nơi; đây. Nạn nhân là anh P.T.L.Th. (22 tuổi, ngụ TP.HCM).

Thông tin ban đầu, sáng 29/6, anh Th. đi xe máy đến cửa hàng xe máy tại giao lộ đường Tây Thạnh - Lê Trọng Tấn rồi vào trong.

Coi camera mới hay người rơi ví được 1 thiếu niên trả lại là... kẻ trộm xe máy ở đó

Tên trộm quay lại cửa hàng nhận ví.Ảnh: Cắt từ camera

Sau đó, hai thanh niên đi cùng một xe máy đến bẻ khóa xe rồi cả hai nhanh chóng tẩu thoát. Tuy nhiên, một trong hai tên trộm đã làm rơi lại chiếc ví.

Ít phút sau, một thiếu niên đi ngang qua phát hiện chiếc ví đã nhặt và mang vào cửa hàng xe máy. Nhân viên cửa hàng xe máy đã gọi vào số điện thoại có trong ví và hẹn trả lại ví.

Tên trộm đã quay lại lấy ví và rời đi. Anh Th. sau đó phát hiện mình bị mất xe, sau khi xem camera an ninh thì mới biết người rơi ví là tên trộm xe máy của mình và sau đó anh đã trình báo cơ quan chức năng về sự việc.

Theo Tuổi trẻ

Chủ đề khác