VnReview
Hà Nội

Lục Triều Vỹ là ai?

Lục Triều Vỹ, 27 tuổi, hôm qua đã bị bắt giam để điều tra hành vi môi giới mại dâm, liên quan đến vụ đường dây bán dâm toàn "hoa hậu", diễn viên - với giá 18.000 - 30.000 USD/lần tại TP.HCM vừa bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá.

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê tại Đà Nẵng. Anh là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng, từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nickhun Việt Nam".

Lục Triều Vỹ là ai?

Lục Triều Vĩ bị bắt quả tang đang điều hành "hàng" cho khách.

Trên trang cá nhân, Vỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khi cởi áo, diện nội y khoe cơ bụng săn chắc hay khỏa thân táo bạo. Hiện tại, Lục Triều Vỹ đang làm người mẫu đồ lót. Anh ta cũng thường xuyên "khoe" cuộc sống sang chảnh với phong cách thời trang sang trọng, đồ hiệu đắt tiền như Louis Vuitton, Dior…

Lục Triều Vỹ là ai?

Trước khi bị bắt, Lục Triều Vỹ thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa lên mạng xã hội.

Lục Triều Vỹ từng gây chú ý vì phát ngôn liên quan đến chuyện được đại gia "để mắt". Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, anh ta tiết lộ nhận được lời đề nghị "khiếm nhã" từ các đại gia, chỉ uống cà phê cũng có thù lao đến 5.000 USD song quyết định từ chối với lý do có lần một thì sẽ có lần hai, lần ba…

Lục Triều Vỹ là ai?

Cục CSHS bắt quả tang 3 "người đẹp" có hành vi bán dâm cho khách tại một khách sạn cao cấp tại phường Bến Nghé quận 1 TP.HCM.

Thời điểm Vỹ bị bắt giữ, Công an đã bắt quả tang Vỹ đang điều một số diễn viên, người mẫu phục vụ cho các đại gia. Những người trong đường dây bị công an bắt khai nhận chỉ một số ít người bán dâm trong đường dây của Vỹ là người mẫu, thí sinh từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, số còn lại đều do Vỹ "gắn mác" thí sinh tại các cuộc thi sắc đẹp để nâng giá bán dâm cho khách. Nhóm này hoạt động rất tinh vi và thường xuyên thay đổi địa điểm.

Tuấn Phan tổng hợp

Chủ đề khác