VnReview
Hà Nội

Âu Hà My là ai?

Vào tối hôm qua, nữ giảng viên nổi tiếng trên cộng đồng mạng Âu Hà My đã lên tiếng trên mạng xã hội Facebook tố chồng ngoại tình. Trong bài đăng trên mạng xã hội, Âu Hà My chia sẻ chuyện khó khăn trong cuộc hôn nhân của mình.

Âu Hà My là ai?

Âu Hà My là cái tên nổi lên trong cộng đồng mạng với hình ảnh cô giám thị trẻ trong ngày thi THPT Quốc gia vào năm 2018. Hà My sinh năm 1994, sống tại Hà Nội, 9x hiện đang là giảng viên tại trường đại học Ngoại ngữ.;

Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Hà My có thành tính học tập đáng nể khi theo học tiếng Pháp được 16 năm, bên cạnh đó Hà My cũng từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tại đây.

Sau khi ra trường, Hà My tiếp tục theo học nâng cao Thạc sĩ và trở thành giảng viên tại trường.

Cô từng là người yêu của cơ phó Hà Duy, con trai nghệ sĩ Hương Dung nhưng sau đường ai nấy đi dù đã làm lễ dạm ngõ. Sau khoảng 4 tháng chia tay Hà Duy, Âu Hà My chia sẻ về việc tìm được tình yêu mới là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng. Anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác.

Cặp đôi có chuyện tình đẹp với nhiều màn tặng quà đầy lãng mạn, nhưng mới đây Âu Hà My đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái tố chồng ngoại tình và chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn.

Âu Hà My tố chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ sảy thai

Âu Hà My chia sẻ trên Facebook về chuyện tình cảm vợ chồng éo le đau khổ cô gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua. Bố mất, sảy thai... tất cả những biến cố xảy đến gần như cùng lúc đã khiến nữ giảng viên vô cùng suy sụp.

Bên cạnh đó, sự phũ phàng của chồng cũng là một lý do khác làm Âu Hà My cảm giác như không gượng dậy. Theo bài đăng của Âu Hà My, khi chồng cô gặp khó khăn, bị vỡ nợ phải giải thể công ty, cô và mẹ đẻ mình đã ở bên để động viên cũng như giúp đỡ anh vượt qua sóng gió. 

Tuy nhiên đổi lại, thời gian cô sảy thai chồng không lời hỏi thăm mà lại qua đêm với người thứ ba. Trong khi đó, ngay từ khi cưới về nhà vợ đã trả nợ cho Hưng 1 tỷ và mẹ My đối xử với Hưng không khác gì con trai ruột.

Sau khi bài chia sẻ của nữ giảng viên được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi qua những gì cô chia sẻ trên mạng xã hội thì hai vợ chồng cô được xem như cặp vợ chồng hạnh phúc. 

Long Nguyễn

Chủ đề khác