VnReview
Hà Nội

Sự cố quên tắt Zoom: Quan chức Philippines lộ cảnh nhạy cảm với thư ký

Trong một hội nghị trực tuyến trên Zoom, một quan chức chính phủ Philippines đã gặp phải sự cố tai tiếng khi quên không tắt camera và để lộ cảnh quan hệ không trong sáng với thư ký.

Mới đây, hội đồng làng Fatma Dos ở tỉnh Cavite đã mở một cuộc họp trực tuyến trên Zoom như thường lệ. Nhưng một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Vị quan chức địa phương đồng thời là lãnh đạo tại Fatma Dos, ông Jesus Estil đã quên không tắt Zoom. Kết quả là hình ảnh "mây mưa" của ông và cô thư ký bị chia sẻ công khai và tất cả thành viên trong hội đồng đã chứng kiến cảnh tượng này.

Theo truyền thông Phillippine, Jesus Estil không phải là người giỏi công nghệ và đó là lý do khiến ông gặp phải sự cố này do không biết camera đã tắt hay chưa.

Chân dung ông Jesus Estil

Trong đoạn video có thể thấy, Jesus Estil đã cố gắng tắt camera trước khi quan hệ với cô thư ký. Lúc này mọi người vẫn đang tiếp tục cuộc họp như bình thường. Nhưng rồi họ nhận ra ông Estil đang say sưa "quan hệ" với cấp dưới.

Vài phút sau khi quan hệ, Jesus Estil chỉnh sửa lại trang phục và tham gia cuộc họp trực tuyến như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên đoạn video quay lại cảnh ông "mây mưa" với cấp dưới đã bị ghi lại và lan truyền chóng mặt trên mạng.

Không bất ngờ khi Jesus Estil nhanh chóng vấp phải các phản ứng dữ dội từ công chúng và Bộ nội vụ Phillippine, chính quyền địa phương đã buộc phải sa thải ông này.

Quan chức phụ trách khiếu nại cho biết, họ sẽ làm mọi cách để trừng phạt Estil vì đã làm một việc sai trái ngay trước mắt nhiều người.

Mai Huyền theo RT

Chủ đề khác