VnReview
Hà Nội

Con trai bà Tân Vlog sẽ bị xử lý nghiêm vì clip phản cảm thả con gà nguyên lông vào nấu cháo

Trên kênh YouTube của Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog – hiện không còn tồn tại clip nấu cháo gà nguyên lông nhưng Sở TT&TT Bắc Giang cho biết nếu xác minh hành vi nấu cháo gà nguyên lông của Hưng Vlog là đúng thì anh ta sẽ bị nghiêm trị.

Chiều 5/9, kênh Hưng Vlog đăng tải clip nấu "nồi cháo gà nguyên lông và cái kết" để troll anh trai và em gái nuôi. Trong đoạn clip, anh ta chạy ra vườn lấy về một con gà đã bị cắt tiết, còn nguyên lông rồi thả vào nồi cháo đã nấu sẵn. Khi hai em ăn bát cháo có hỏi cháo gà mà chẳng thấy gà đâu thì Hưng vớt cả con gà nguyên lông từ trong nồi lên khiến cô em gái phun cả miếng cháo trong miệng ra ngoài.

Con trai bà Tân Vlog bị "sờ gáy" vì clip phản cảm thả con gà nguyên lông vào nấu cháo

Cũng như nhiều video khác, khả năng cao những thứ diễn ra trong video cháo gà nguyên con này có kịch bản, dàn dựng và chẳng ai phải ăn nồi cháo gà phản cảm đó. Tuy nhiên, hành động thả con gà nguyên lông vào nồi cháo của Hưng Vlog ngay lập tức nhận được phản ứng tức giận, bức xúc từ cộng đồng mạng. Sau khi bị chỉ trích quá nhiều, Hưng Vlog buộc phải tắt bình luận, mở lại bình luận chóng vánh sau đó và hiện đã ẩn video này.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết: "Theo báo cáo lại của thanh tra, clip nấu cháo gà còn nguyên lông xuất hiện ở trên mạng rất nhiều. Bởi vậy, tôi đã chỉ đạo các phòng chuyên môn vào cuộc kiểm tra, làm rõ xem có đúng video con trai bà Tân Vlog làm không, nếu đúng thì sẽ có biện pháp xử lý nghiêm về việc truyền bá những video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm".

Minh Hương

Chủ đề khác