VnReview
Hà Nội

Vụ đánh ghen LX 570 đang ầm ĩ trên mạng: Công an đang điều tra sự việc

Liên quan đến vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế, Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đang xác minh việc này.

Chỉ huy Công an phường Cửa Đông trả lời báo chí cho biết sự việc chỉ diễn ra trong vài phút, khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường thì đám đông và những người trong cuộc đã giải tán. Ba người trong vụ việc không ai trình báo hành hung hay có thương tích gì. Tuy nhiên công an phường vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin để báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Trước thông tin người chồng và cô gái ngồi trên chiếc ô tô hạng sang màu trắng (Lexus LX 570), công an phường Cửa Đông cho biết đây là thông tin chưa được kiểm chứng, cơ quan chức năng đang kiểm tra camera để làm rõ. Ngoài ra, công an phường Cửa Đông cũng cho biết do vụ việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế ngày 15/9 (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội Việt Nam lan truyền một đoạn clip đánh nhau, túm tóc ngay giữa trung tâm Hà Nội. Các thông tin được chia sẻ cho rằng 3 nhân vật trong clip là 2 vợ chồng và một cô gái trẻ (được cho là tình nhân của người chồng). Người vợ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm sau khi phát hiện chồng lái chiếc Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ trên thì tỏ ra rất tức giận.

Sau đó, các thông tin tại mạng xã hội cho biết người vợ lao vào đánh ghen với tình nhân, túm tóc rồi lôi cô gái trẻ xuống đường. Sau đó, đoạn clip ghi lại cho thấy nam tài xế lập tức xuống xe rồi bảo vệ cô gái trẻ bằng cách vung tay đấm và đánh cùi chỏ vào người phụ nữ đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra, người được cho là chồng này còn đánh một thanh niên khác.

Sự việc diễn ra trong khoảng 5 phút trên phố Lý Nam Đế và khiến con phố này ùn tắc. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để giải quyết vụ việc, giải tỏa ách tắc giao thông và cuộc cãi vã kết thúc.

Sau vụ việc trên, cô gái trẻ đã lên mạng xã hội trần tình và có những lời giải thích. Tối 15/9, cô gái viết: 'Thứ nhất: Em không cướp chồng, giật chồng của ai cả, thật sự là anh ấy nói dối em đã ly hôn với vợ. Thứ 2, sai lầm do không tìm hiểu kỹ nên em đã phải trả giá trong suốt buổi chiều nay và em không cướp chồng của anh chị nào cả nên đừng có chửi em nữa. Thứ 3, em mong mọi người gỡ những video của em chiều nay xuống, cho em còn sớm ổn định cuộc sống. Đây là những dòng tâm sự của em, mong mọi người hiểu và thông cảm cho em'.

T.T

Chủ đề khác