VnReview
Hà Nội

Ảnh bikini của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bị chê chỉnh sửa quá đà, ý tưởng bắt chước show Victoria's Secret

Tối 12/11, 35 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã so tài tại đêm thi 'Người đẹp biển - Người đẹp du lịch' tại thành phố Vũng Tàu.

Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 là ai?

Tại đây, các thi sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã trình diễn trang phục áo dài và bikini trên sân khấu. Sau đó, phần ảnh của chương trình được ban tổ chức chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng các thí sinh thuộc top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 là những người có ngoại hình rất đẹp, mặc áo dài và bikini đều tôn lên được vẻ đẹp của bản thân. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng ảnh phần thi bikini mà ban tổ chức cung cấp đã được chỉnh sửa quá đà khiến các thí sinh trông rất giống nhau. Đồng thời, có ý kiến cho rằng trang phục áo dài trong cuộc thi quá diêm dúa, nhiều chi tiết thừa thãi khiến thí sinh trông già trước tuổi.

Ảnh phần thi bikini của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Tài khoản Phạm Luân bình luận trên Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam: 'Thật sự có xem live stream mới hiểu body trên live đâu có được vậy, photoshop gì chỉnh quá trời chỉnh vừa phải thôi coi còn được'. Các bức ảnh ban tổ chức đăng tải trên Fanpage cuộc thi khiến nhiều khán giả cho rằng phần chân các thí sinh được kéo dài và làm mịn quá đà, khiến nó na ná nhau.

Đồng thời, phần trình diễn bikini của các thí sinh cũng bị chê bắt chước ý tưởng của show thời trang nổi tiếng Victoria's Secret khi 35 người đẹp trong phần thi của mình đều đeo một 'đôi cánh' theo kiểu thiên thần. Tài khoản Trọng Vĩnh bình luận: 'Nói thật như hội chợ, tự nhiên làm cho giống Victoria's Secret làm gì không biết nữa'; tài khoản Open Chanel nhận xét: 'Trang phục rườm rà, quá xấu'; tài khoản Taki Phạm viết: 'Bikini bắt chước Victoria's Secret à'.

Cùng với đó, trang phục trong phần thi áo dài của NTK Ngô Nhật Huy cũng bị chê diêm dúa và không phù hợp. Một số khán giả cho rằng những bộ áo dài xuất hiện trong đêm 'Người đẹp biển - Người đẹp du lịch' nhìn không giống áo dài. Thậm chí có những bình luận còn cho rằng trang phục ở phần thi này quá diêm dúa, bèo nhèo, các em thí sinh ở độ tuổi 20 mà mặc áo dài nhìn tăng thêm cả chục tuổi.

Trang phục áo dài của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Trả lời trên Zing về trang phục áo dài, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cho biết: 'Áo dài là quốc phục của Việt Nam, cộng với chủ đề lần này của đêm thi là Sắc màu cổ điển nên tôi phải chắt lọc những chi tiết cần thiết để đưa vào bộ trang phục. Nếu khán giả nhìn vào trang phục đêm thi tối 12/11 và nhận xét thí sinh bị già đi chục tuổi, tôi nghĩ đó là đánh giá mang tính vội vàng. Tuy nhiên, nhiều năm trong nghề, tôi biết nhà thiết kế sẽ không thể thoát khỏi những lời chê bai. Tôi trân trọng điều này và lấy đó để rút kinh nghiệm cho những lần sau'.

'Người đẹp biển - Người đẹp du lịch' là phần thi phụ cuối cùng trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 20/11.

T.T

Chủ đề khác