VnReview
Hà Nội

Lời chúc 20/11 tặng thầy cô ý nghĩa bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, hãy dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất dành tặng đến thầy cô thân yêu của mình bạn nhé!

Google Doodle tôn vinh ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Lời chúc 20/11 tiếng Việt ý nghĩa

1. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe để tiếp tục mang đến những bài học hay và kiến thức bổ ích cho học sinh thân yêu.

2. Thầy cô là tia sáng, nguồn cảm hứng, người dẫn đường và ngọn nến cho cuộc đời em. Em vô cùng biết ơn thầy cô.

3. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn tràn đầy tâm - trí - lực trên con đường trồng người đầy vất vả.

4. Cảm ơn thầy cô - người mang đến những lời khuyến, kiến thức, ước mơ để chúng em xây đắp cuộc đời.

5. Em cảm ơn thầy cô vì đã quên mình, tận tụy, chăm chỉ để dạy dỗ học sinh. Em rất biết ơn cuộc đời khi được là học trò của thầy cô. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

6. Gửi tới người thầy vĩ đại nhất trên thế giới, Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11! Cảm ơn thầy cô vì tất cả mọi thứ.

7. Thầy cô ơi! Không phải đến 20/11 em mới nhớ đến thầy cô. Đối với em, ngày nào cũng là ngày nhà giáo Việt Nam. Em chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn mang đến kiến thức bổ ích cho học sinh của mình.

8. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

9. Sự tận tân, cảm ứng, lòng trắc ẩn và tình thương mến cho học trò là những gì thầy cô luôn có. Em cảm ơn thầy cô vì đã cho em thật nhiều kiến thức quý báu và những bài học cuộc sống ý nghĩa.

10. Cảm ơn thầy cô vì đã luôn là người truyền đạt kiến thức xuất chúng, người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lời chúc 20/11 tiếng Anh ý nghĩa

1. You deserve recognition for all the sacrifices that you make, you are more than a teacher to me and I THANK YOU!

(Thầy cô xứng đáng được ghi nhận vì những hy sinh của mình. Thầy cô còn hơn là cả một người giáo viên đối với em. Cảm ơn thầy cô)

2. Today I celebrate you for being selfless, devoted, hardworking, and the wisest person in the classroom. I am grateful to be your student. Happy Teacher's Day!

(Nhân ngày 20/11, em chúc mừng thầy cô vì sự quên mình, tận tụy, chăm chỉ và là người sáng suốt nhất trong lớp học. Em rất biết hơn khi trở thành học trò của thầy cô. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)

3. Devotion, education, inspiration and compassion are what you have. So I give you a toast to you, my teacher, because you deserve to be celebrated.

(Sự tận tâm, nguồn cảm hứng và lòng trắc ẩn là những gì thầy cô luôn có. Hãy nâng ly chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam vì thầy cô xứng đáng được tôn vinh)

4. Having a teacher like you is a blessing from above. Thank you for changing my world.

(Cuộc đời thật may mắn khi có những nhà giáo như thầy cô. Cảm ơn thầy cô vì đã thay đổi thế giới của em)

5. Thank you for being my child's second parent and a fantastic mentor. Happy Teachers Day!

(Cảm ơn vì đã trở thành cha mẹ thứ 2 của con tôi và là một người hướng dẫn tuyệt vời. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)

6. Wishing you joy and happiness, you are an amazing teacher, and you only deserve the best.

(Chúc thầy cô luôn vui vẻ và hạnh phúc. Thầy cô là một nhà giáo tuyệt vời và thầy cô xứng đáng có được những điều tốt nhất)

7. You are the spark, the inspiration, the guide, the candle to my life. I am deeply thankful that you are my teacher.

(Thầy cô là tia sáng, nguồn cảm hứng, người dẫn đường và ngọn nến soi sáng cuộc đời em. Em vô cùng biết ơn vì thầy cô là giáo viên của em)

8. Books, homework and knowledge, you are the pillar of our success.

(Thầy cô là trụ cột cho sự thành công của chúng em thông qua những cuốn sách, bài tập về nhà và kiến thức)

9. Because of you a bright future is within my grasp. Thank you for inspiring me.

(Nhờ thầy cô mà một tương lai tươi sáng nằm trong tầm tay của em. Cảm ơn thầy cô vì đã truyền cảm hứng cho em)

10. Warm wishes to the teacher who is a great example and who taught me so much.

(Em xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến thầy cô. Thầy cô là một tấm gương tuyệt vời và đã dạy dỗ em rất nhiều điều bổ ích)

T.T

Chủ đề khác