VnReview
Hà Nội

Vụ AEON Tân Phú: nguyên nhân ban đầu do nhóm bán hàng đa cấp vào chèo kéo khách bị bảo vệ không cho vào

Tối 6/12, tại khu vực Aeon Mall Tân Phú đã xảy ra một vụ hỗn chiến ngay tại khu vực trước lối ra vào của khách thu hút rất đông người tham gia gây ra tình trạng hỗn loạn.

Video: Nhân viên y tế choảng nhau trong ca mổ

Theo các video ghi lại, khoảng 21h ngày 6/12, tại Aeon Mall Tân Phú xảy ra một vụ cãi nhau giữa bảo vệ của trung tâm thương mại này với một số người ở khu vực cửa B của tòa nhà. Sau đó, hai bên bất đồng ý kiến và xảy ra ẩu đả. Một số khách đã cầm gậy, dùng tay chân đánh nhóm bảo vệ. Sau đó, nhóm bảo vệ có phản kháng gây ra tình trạng hỗn loạn.

Theo một số nguồn tin, sự việc xảy ra có nguyên nhân ban đầu là một nhóm thanh niên bán hàng đa cấp đi vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú để chèo kéo khách hàng.

Bảo vệ của Trung tâm thương mại này đã yêu cầu những người bán hàng đa cấp đi ra ngoài và hai bên nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến vụ hôn chiến. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự. Một số người có mặt ở Aeon Mall Tân Phú cho biết họ nghe thấy tiếng súng khi lực lượng chức năng có mặt.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân. Đến khuya 6/12, công an phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh đã lấy lời khai những người liên quan về vụ việc.

Theo nguồn tin từ báo Công an Nhân dân, Công an phường Sơn Kỳ, dân phòng đã phong tỏa nhiều tuyến đường xung quanh Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú đã giữ an ninh trật tự khu vực. Công an quận Tân Phú lập hồ sơ, điều tra xử lý những người liên quan về hành vi gây rối trật tự công cộng.

T.T

Chủ đề khác