VnReview
Hà Nội

'Trà xanh' là gì mà cư dân mạng sôi sục tìm kiếm?

Từ 'Trà xanh' trong thời gian gần đây đang được cư dân mạng hiểu theo nghĩa là những cô gái luôn tỏ ra ngây thơ, dịu ngọt nhưng bản chất thực sự lại đen tối, xấu xa.

Ngày Quốc tế đàn ông là ngày gì, ý nghĩa ra sao?

Hiểu theo đúng nghĩa đen, trà xanh là lá của cây trà chưa qua công đoạn là héo và oxy hóa. Khi được đun với nước sôi, nó trở thành loại thức uống giải nhiệt, tốt cho sức khỏe, giàu chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, thời gian gần đây từ này được cư dân mạng định nghĩa cho khái niệm những cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính lại xấu xa.

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, giàu chất dinh dướng và vô cùng tốt cho cơ thể. Nó có thể giúp cải thiện chức năng của não bộ, giảm béo, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, cải thiện sức khỏe răng miệng...

Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, cư dân mạng lại định nghĩa từ 'trà xanh' là dùng để chỉ các cô nàng luôn tỏ vẻ thanh mát, dịu ngọt nhưng bản tính lại xấu xa, đặc biệt hứng thú với đàn ông đã có người yêu (hoặc vợ). Thậm chí nhiều người còn cho rằng các cô gái như vậy còn 'nguy hiểm' hơn cả một từ mới ám chỉ về người thứ 3 trong các mỗi tình là Tuesday.

'Trà xanh' được cư dân mạng cho rằng tinh tế, sâu sắc, biết quan sát và thấu hiểu tâm tính của người mình thích hơn 'Tuesday'. Vì vậy, họ dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện và biết dùng lời nói cũng như hành động để thu hút sự chú ý của các chàng trai, khiến đối tượng nhắm tới 'đổ gục'.

Cũng từ khái niệm này mà nhiều người cho rằng trong một mối quan hệ đang bình thường, bỗng dưng có 'trà xanh' xen vào thì nó sẽ đổ vỡ rất nhanh. Việc níu kéo lại hạnh phúc là rất khó bởi 'trà xanh' rất hấp dẫn, mang lại cảm giác mới lạ, đặc biệt hấp dẫn đàn ông.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục đồn đại về việc có 'trà xanh' xen vào giữa mối quan hệ của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm. Sự việc bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc với những người bạn thân thiết và họ cùng nhau cắt bánh kem với dùng chữ 'Be happy sister'. Sau đó, hội bạn của cô đồng loạt gửi lời động viên rồi Xoài Non (vợ của streamer Xemesis) còn đăng một story ẩn ý rằng xuất hiện 'trà xanh' khiến Thiều Bảo Trâm buồn.

T.T

Chủ đề khác