VnReview
Hà Nội

Nóng trên mạng: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có thực sự công khai chuyện tình cảm?

Mỹ Tâm đã lên fanpage hơn 2,8 triệu lượt thích của mình để đính chính chuyện tình cảm chỉ sau chưa đầy 1 ngày từ thời điểm được báo chí và người hâm mộ cho là ngầm thừa nhận yêu Mai Tài Phến.

Hải Tú sau một đêm được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam

Cụ thể, sáng 19/2, một bài phỏng vấn Mỹ Tâm đã được đăng tải trên tờ VnExpress gây tò mò cho nhiều người. Theo nội dung bài báo này, Mỹ Tâm cho biết đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn Mai Tài Phến vẫn gọi nữ ca sĩ là 'cô Út' (cười). Hiện tại, 2 người đang đối xử tốt với nhau, trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Mỹ Tâm nói: 'Nếu Phến thích tôi thì cứ thích đi và tôi cũng vậy'.

Đồng thời, Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương chu đáo. Cô cho biết Mai Tài Phến hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'. Nữ ca sĩ nói: 'Mai Tài Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi nên chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm'.

Đoạn gần cuối bài phỏng vấn, Mỹ Tâm cho biết thêm: 'Tôi luôn bảo vệ những người thân thương bên mình. Tôi cho họ niềm tin dù mọi người có quay lưng, tôi vẫn bên cạnh. Chưa nói đến người yêu, ai mà đụng đến bạn bè tôi, tôi cũng bất chấp, bảo vệ đến cùng. Như trường hợp của Mai Tài Phến, tôi thấy vui và thoải mái khi chơi cùng anh ấy. Nhưng nhiều fan dành những lời nói không hay cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi thà mất fan chứ không bao giờ để Phến bị chỉ trích'.

Từ những thông tin từ bài phỏng vấn này, rất nhiều tờ báo và người hâm mộ cho rằng Mỹ Tâm thừa nhận yêu Mai Tài Phến. Sau đó, nhiều fan cũng như người nổi tiếng đã chúc mừng tình cảm của nữ ca sĩ với nam diễn viên kém cô 10 tuổi. Nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam cũng bất ngờ trước thông tin Mỹ Tâm công khai người yêu vì trước giờ cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, nếu tinh ý có thể thấy trong bài phỏng vấn kể trên, Mỹ Tâm không hề nhắc đến từ yêu Mai Tài Phến. Từ gần với yêu nhất trong bài phỏng vấn là 'thích' cô cũng để từ 'nếu' phía trước. Điều này chứng tỏ cô chưa hề thừa nhận chuyện yêu ai trong bài phỏng vấn này. Cùng với đó, khi nhắc đến chuyện bảo vệ Mai Tài Phến cô cũng dùng trong ngữ cảnh khi đang nói về bạn bè và sau đó chỉ nói là 'thoải mái khi chơi cùng anh ấy'. Vì vậy, có vẻ như Mỹ Tâm chưa thừa nhận chuyện tình cảm trong bài phỏng vấn kể trên.

Đến tối 19/2, Mỹ Tâm đã có bài đính chính về chuyện tình cảm của mình. Cô viết: 'Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này'. Đồng thời, trong bài viết này cô không hề nhắc đến Mai Tài Phến hay chuyện yêu nam diễn viên hay không.

Mỹ Tâm cũng cho biết cuộc đời thứ không muốn công khai nhất là chuyện tình cảm. Cô viết: 'Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?'.

Như vậy, có vẻ như từ những động thái kể trên, Mỹ Tâm vẫn chưa muốn công khai chuyện tình cảm của mình và chưa thừa nhận chuyện có yêu Mai Tài Phến hay không.

T.T

Chủ đề khác