VnReview
Hà Nội

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên web đen

Gần đây, cư dân mạng đang chia sẻ thông tin về những hình ảnh được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc xuất phát từ clip trên web đen khiến nhiều người chú ý.

Trước Sơn Tùng M-TP, một ca sĩ nổi tiếng cũng bị xóa MV khỏi Youtube vì bản quyền nhạc;

Cư dân mạng đang chia sẻ những hình ảnh được cho là chụp từ một trang web đen và nhiều người bàn tán rằng nó xuất phát từ một clip nhạy cảm. Theo trang web này thì nhân vật chính trong những bức ảnh kể trên là Ninh Dương Lan Ngọc.

Trên trang web kể trên còn ghi lời giới thiệu với thông tin về Ninh Dương Lan Ngọc. Loạt ảnh được cắt từ clip này đang được cư dân mạng rất quan tâm và thậm chí có người còn rao bán nó.

Hình ảnh được cư dân mạng đồn thổi là của Ninh Dương Lan Ngọc trên web 18+

Phần giới thiệu nội dung trên trang web này như sau: 'Ninh Duong Lan Ngoc is one of the most popular names in Vietnamese showbiz this year. Born in 1990, this Saigonese actress has played a variety of characters, including a beauty and a villain. "I am a chameleon and can't be framed to be any one type of character," Lan Ngoc said.

This year, Lan Ngoc starred in many different productions including Running Man Vietnam, a reality-variety show focusing on games that was a success in Korea and China before being reproduced in Vietnam. In each episode, the cast and guest participate in different games created by the production team. During the show, Lan Ngoc showed her smart and friendly personality, gaining new fans from the audience'.

Đây thực tế là đoạn giới thiệu Ninh Dương Lan Ngọc trên một bờ báo về cô với tựa đề: ' Ninh Dương Lan Ngọc - Từ ngọc nữ cho đến tắc kè hoa của điện ảnh Việt Nam'. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc chưa lên tiếng về sự việc.

T.T

Chủ đề khác