VnReview
Hà Nội

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa nhất tặng mẹ, vợ, người yêu, em gái... bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Ngày 8/3 sắp đến, bạn đã có lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời chưa. Nếu chưa, hãy tham khảo từ bài viết của Vnreview.vn nhé!

8/3 là ngày gì, ý nghĩa ra sao và những câu chúc ý nghĩa nhất

Lời chúc 8/3 ý nghĩa tặng mẹ

+ It's because of you that I have learned so much about emotional strength and kindness. Happy Women's Day, mom!

(Vì có mẹ mà con học được rất nhiều điều về sức mạnh của cảm xúc và lòng tốt. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ mẹ thân yêu!)

+ Dear mom, you have raised, taught & protected me right from the beginning.; Wishing you a Happy Women's Day!

(Mẹ thân yêu, mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ và bảo vệ con từ những ngày lọt lòng. Con mong mẹ có ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc)

+ Strong women realise their dreams, and women who sacrifice their lives for the welfare of their kids are exceptional. Happy Women's Day to you, mom!

(Những người phụ nữ mạnh mẽ thực hiện ước mơ của họ còn những người phụ nữ hy sinh cuộc đời vì con cái là điều rất đặc biệt. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, mẹ thân yêu)

+ Mom, the values you have imbibed in me, have made me a better person who respects women. Happy Women's Day!

(Những điều giá trị mẹ dạy giúp con trở thành người tốt hơn, biết tôn trọng phụ nữ. Chúc mừng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

+ You always stood by me no matter what. I want to express my gratitude and appreciation for everything you have done for me. Happy Women's Day, mom!

(Mẹ luôn bên con dù có chuyện gì đi nữa. Con muốn bày tỏ lòng biết hơn và cảm kích vì những gì mẹ đã làm cho con. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, mẹ thân yêu)

+ I feel really blessed to have the best mother in this world who is also an inspirational woman. Wishing a very Happy Women's Day to you mom!

(Con thật sự cảm thấy may mắn khi có người mẹ tuyệt vời nhất thế giới này. Mẹ cũng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho con. Chúc mẹ một ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc)

+ The affection and care of a mother cannot be described in words. Mom, you're the most beautiful person who supports us in every situation. Happy Women's Day to you!

(Tình cảm và sự chăm sóc của mẹ không thể diễn tả bằng lời. Mẹ ơi, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất, người luôn ủng hộ con trong mọi hoàn cảnh. Chúc mừng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho vợ, người yêu

+ I've got a gift that's beyond my imagination. It's a courageous woman who's my friend and love, my wife. Happy Women's Day to you.

(Anh có được một món quà vượt mọi sức tưởng tượng, đó là em - người phụ nữ can đảm, người bạn, tình yêu và vợ của anh. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

+ A woman may look delicate but has the ability to face the worst hardships. Happy Women's Day, my love!

(Một người phụ nữ có thể trông mong manh nhưng lại có khả năng đối mặt với những nghịch cảnh tồi tệ nhất. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh)

+ Thanks for being loving, caring, compassionate, motivating, compromising, and inspiring all the time. Thank you for taking care of my family and me along with your job. Happy Women's Day, darling!

(Cảm ơn em vì đã luôn yêu thương, quan tâm, từ bi, động viên, thỏa hiệp và truyền cảm ứng. Cảm ơn em vì đã chăm sóc gia đình và cuộc đời anh. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh)

+ Blessed was the day when you entered into my life. You transformed my world for the better. Thanks for always being there beside me. Happy Women's Day, love!

(Hạnh phúc là ngày em bước vào cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh)

+ My life without you is like the sky without a sun, the moon without stars, and life without happiness. You mean the world to me. Happy Women's Day, my love!

(Cuộc sống của anh không có em giống như bầu trời không có ánh dương, trăng không có sao và cuộc đời không có sự hạnh phúc. Em là cả thế giới với anh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh)

+ I'm proud that I got a wife, who's a princess by looks and a warrior by heart. Happy Women's Day.

(Anh tự hào vì có một người vợ với vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa nhưng sở hữu trái tim của một chiến binh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ)

+ Women are a sign of happiness. My life became whole when you came in, my wife. Wish you a Happy Women's Day.

(Phụ nữ chính là dấu hiệu của sự hạnh phúc và cuộc đời anh trở nên toàn vẹn khi em đến, vợ của anh. Mong em có ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc)

Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho em gái

+ Dear sister! You understand me better than anyone else. Do know that you are a wonderful woman. Happy Women's Day!

(Em gái thân yêu! Em hiểu anh hơn bấy kỳ ai khác. Hãy nhớ rằng em là một người phụ nữ tuyệt vời. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ!)

+ Having a hard-working sister is really motivating. It invokes a sense in me to work hard too. Happy Women's Day to you.

(Có một người em gái chăm chỉ thực sự làm một động lực to lớn. Nó khiến anh có cảm giác làm việc thật chăm chỉ. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

+ For every problem I faced, I found the solution in your personality. You really deserve all the respect in the world. Happy Women's Day to you.

(Anh luôn tìm các giải pháp với mọi vấn đề phải đối mặt từ việc học hỏi tính cách của em. Em xứng đáng với tất cả sự tôn trọng trên thế giới. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

+ Through the years, I've shared a lot with you. You've been such a comfort to me, helping me in every way, and all I want to say today is: Sis, I treasure you close to my heart. Happy Women's Day!

(Trong những năm qua, anh đã chia sẻ rất nhiều điều với em. Em an ủi, giúp đỡ anh về mọi mặt. Tất cả những điều em muốn nói hôm nay là: Em gái, anh rất trân trọng em. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ)

+ After our parents, the one who educated and guided me is you, dear sister! You inspire me to be myself. Happy Women's Day!

(Sau ba mẹ thì em là người đã dìu dắt anh, em gái thân yêu! Em truyền cảm hứng để anh được là chính mình. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ)

+ Living the life I want, and getting the most out of it are two best things I learned from my lovely sister. Happy Women's day!

(Sống cuộc đời mà mình muốn và tận hưởng tối đa nó là hai điều tốt nhất mà anh học được từ cô em gái đáng yêu của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ!)

+ God has granted me the most priceless gift of a sister. You're a treasure beyond measure and I wish you a Happy Women's Day!

(Thượng đế đã ban tặng cho anh món quà vô giá nhất, đó là một người em gái. Em là một kho báu không thể đo lường được và anh chúc em ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc)

Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho tất cả phụ nữ trên thế giới này

+ A woman shines like the sun, is calm like the sky and is beautiful like the moon. My best wishes to you, this Women's Day.

(Bạn là người phụ nữ tỏa sáng như mặt trời, bình lặng như bầu trời và xinh đẹp như mặt trăng. Gửi những lời tốt đẹp nhất đến bạn nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

+ Tolerance is the key for a working woman, challenging hundreds of problems every day. But you are steadfast in your mission. May you achieve whatever you aspire for! Happy Women's Day to you.

(Bao dung là chìa khóa của một người phụ nữ, mỗi ngày phải đối mặt với hàng trăm vấn đề nhưng bạn vẫn kiên định với sứ mệnh của mình. Chúc bạn được mọi điều mình mong muốn. Chúc mừng bạn nhân ngày Quốc tế phụ nữ)

+ The gauge of a woman's personality is not her beauty but her will power and character. Make your will power strong and character matchless, and you will see the world honouring you!

(Thước đo đánh giá tính cách một người phụ nữ không phải nhan sắc mà là sức mạnh và ý chí của cô ấy. Hãy làm cho sức mạnh ý chí của bản thân trở nên thật vô song và bạn sẽ thấy thế giới tôn vinh bạn)

+ The determination of a woman and her courage are the two swords she bears. With these, she can change everything! Happy Women's Day.

(Quyết tâm và lòng dũng cảm là 2 thanh gươm mà một người phụ nữ mang theo bên mình. Với những thứ đó, phụ nữ có thể thay đổi mọi thứ. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ)

+ In the journey of life, you should believe in your abilities and be a source of motivation for others. Never be discouraged, and always grab whatever you want. Happy Women's Day!

(Trong hành trình của cuộc đời, bạn nên tin tưởng vào khả năng của mình và là nguồn động lực cho những người khác. Đừng bao giờ nản lòng và hãy giành lấy bất kỳ thứ gì bản thân mong muốn. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ)

T.T

Chủ đề khác