VnReview
Hà Nội

Google miễn phí bộ công cụ Nik Collection trị giá 150 USD

Google bất ngờ cho phép người dùng tải về bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh Nik Software miễn phí thay vì người dùng phải trả số tiền 149 USD (3,3 triệu đồng) như trước đây.

Google cho phép tải miễn phí bộ công cụ Nik Collection

Bộ ứng dụng Nik Collection gồm 7 plugin hỗ trợ cho việc chỉnh sửa ảnh trên các ứng dụng chuyên nghiệp như Photoshop, Lightroom. Ngoài ra, những phần mở rộng này còn có thể với nhiều phần mềm xử lí hình ảnh khác. Thông thường, người dùng phải trả đến 149 USD để sở hữu bộ công cụ hữu ích này.

Nik Collection thuộc về Google khi công ty này mua lại Nik (Đức) để sở hữu ứng dụng Snapseed trên điện thoại di động. Google sau đó đã giảm giá bộ ứng dụng này từ 499,95 USD (hơn 11 triệu đồng) xuống còn 149 USD.

Phonearena cũng tiết lộ một tin tốt lành nữa là Google sẽ hoàn tiền lại cho tất cả các khách hàng mua bộ công cụ này từ đầu năm 2016 với giá 149 USD.

Bộ ứng dụng Nik Collection gồm 7 công cụ chính là: Analog Efex Pro (Chỉnh màu sắc theo kiểu cổ điển), Color Efex Pro (Chỉnh màu theo các filter có sẵn), Silver Efex Pro (Đưa bức ảnh về ảnh đen trắng), Viveza (Sử dụng Mask để chỉnh màu sắc), HDR Efex Pro (Chỉnh ảnh HDR), Sharpener Pro (Làm tăng độ nét ảnh), Dfine (Giảm noise của ảnh).

Hiện tại,; bạn có thể tải bộ phần mềm Nik Software này miễn phí cho Windows tại đây và cho Mac tại đây.

Minh Trung

Chủ đề khác