VnReview
Hà Nội

Fujifilm X-Pro2 bị lỗi reset lại trạng thái xuất xưởng

Thông tin được trang The New Camera công bố khi dòng máy ảnh chất lượng cao X-Pro2 vừa mới ra mắt của Fujifilm bị lỗi trở về nguyên trạng xuất xưởng khi bán cho người dùng.

Theo phản ánh từ người dùng, những thông số của;X-Pro2 đã bị reset lại nguyên bản khi người dùng tháo pin để sạc. Tình trạng này cũng xảy ra với việc tắt bật thiết bị.

Trả lời cho sự cố này, Fujifilm cho biết những phiên bản X-Pro2 gặp tình trạng trên sẽ được cập nhật mới firmware nhằm khắc phục lỗi. Hãng cũng không quên biện minh cho sự cố lần này vốn chỉ gặp trên một vài phiên bản hạn chế.

Tín hiệu từ Fujifilm cũng không làm cho người dùng nguôi ngoai khi cho rằng, hãng đang cố tình đưa thông tin nhiễu mà thay vào đó là đưa giải pháp trực tiếp càng nhanh càng tốt vì quyền lợi khách hàng.

X-Pro2 được xem là dòng sản phẩm máy ảnh mirrorless cao cấp nhất của Fujifilm, vừa được hãng ra mắt thị trường đầu năm nay. Máy sở hữu cảm biến X-Trans CMOS III mới nhất và độ phân giải cao nhất là 24.3MP. Phiên bản mới có hệ thống AF lai với tổng số 273 điểm trong đó có 77 điểm theo pha và chiếm 40% diện tích khung hình.

X-Pro2 được thiết kế bằng hợp kim magiê và 61 điểm được bịt kín để chống bụi và ẩm. Ở cạnh trên của máy là các bánh xe điều chính tốc độ màn trập, ISO và bù trừ sáng. Đây cũng là máy ảnh đầu tiên của Fujifilm hỗ trợ hai khe cắm thẻ nhớ SD. Một trong hai khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ với tốc độ cao UHS-II. 

Việt Anh

Chủ đề khác