VnReview
Hà Nội

Ứng dụng Google biến ảnh chụp thành ảnh nghệ thuật

Ứng dụng Arts & Culture của Google vừa được cập nhật bổ sung tính năng chuyển ảnh chụp thành tranh nghệ thuật.

Arts & Culture là ứng dụng khá thú vị khi cho phép bạn tìm hiểu, trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật, văn hóa nổi tiếng từ 80 quốc gia bằng công nghệ.

Mới đây, Google đã bổ sung tính năng mới cho Arts & Culture. Với tên Art Transfer, tính năng mới sẽ chuyển ảnh chụp thông thường của bạn thành những bức họa nghệ thuật, tựa như được vẽ bởi các họa sĩ nổi tiếng.

Theo Android Authority, tính năng mới sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để chỉnh sửa ảnh thay vì áp bộ lọc đơn thuần. Việc xử lý được thực hiện ngay trên ứng dụng, không cần mạng hay đám mây.

Người dùng có thể chọn hơn 20 phong cách khác nhau để áp dụng từ các họa sĩ như Vincent van Gogh, Claude Monet, Edvard Munch, Leonardo da Vinci...

Cách sử dụng Art Transfer khá đơn giản. Chỉ cần mở ứng dụng Arts & Culture, chọn biểu tượng camera bên dưới, chọn Art Transfer rồi chụp ảnh mới hoặc chọn ảnh có sẵn trong thư viện là xong.

Bạn có thể chọn nhiều hơn một phong cách để áp dụng cho một bức ảnh, sau khi sửa xong có thể chia sẻ cho bạn bè hoặc lưu vào máy dưới dạng ảnh tĩnh hoặc GIF.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về Google Arts & Culture trên Play Store tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác