VnReview
Hà Nội

Công cụ jailbreak “unc0ver” được nâng cấp, hoạt động với iOS 14.3

Công cụ jailbreak nổi tiếng "unc0ver" vừa được cập nhật lên phiên bản mới, hỗ trợ cho iOS 14.3 trở xuống. Đáng tiếc là nó vẫn chưa hoạt động với iOS 14.4 mới nhất.

Công cụ jailbreak

Cuộc đua jailbreak giữa hacker và Apple vẫn tiếp tục diễn ra khi công cụ "unc0ver" nổi tiếng vừa được đội ngũ phát triển cập nhật. Đăng trên Twitter, hacker Pwn2Ownd xác nhận, bản cập nhật này hỗ trợ các phiên bản iOS mới hơn.

Theo trang chủ, unc0ver 6.0.0 có thể mở khóa những chiếc iPhone đang chạy iOS giữa phiên bản iOS 11 và iOS 14.3. Phiên bản 5.0.0 được tung ra trong năm 2020 sẽ chỉ hoạt động tối đa với iOS 13.5, trong khi phiên bản 5.2.0 cũng chỉ hỗ trợ iOS 13.5.5 beta 1.

Đội ngũ phát triển tuyên bố, công cụ này hoạt động "ổn định" và "an toàn", "đã được thử nghiệm rộng rãi" nhằm đảm bảo có được "trải nghiệm liền mạch trên tất cả các thiết bị".

Nhóm phát triển xác nhận đã thử nghiệm trên hàng loạt thiết bị, từ iPhone 5s cho đến bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, cùng với đó là iPod touch, iPad Pro, iPad thế hệ 7 và iPad mini 5.

Dẫu vậy, khá đáng tiếc khi công cụ này chưa tương thích với phiên bản iOS 14.4 hiện tại. Chưa rõ liệu điều này có thay đổi hay không khi Apple cũng chuẩn bị tung ra iOS 14.5.

Minh Hùng theo Apple Insider

Chủ đề khác