VnReview
Hà Nội

iOS 7.1 trên iPhone 4 đã bị jailbreak

Thời đại jailbreak có thể chưa kết thúc! Trong một đoạn video mới đây trên YouTube, đã cho thấy một chiếc iPhone 4 chạy iOS 7.1 mới nhất đã bị jailbreak untethered.

iOS 7.1 đã bị jailbreak trên iPhone 4

Đoạn video được đăng bởi một hacker tự xưng là "lập trình viên điên" winocm, mới đây đã cho thấy một chiếc iPhone jailbroken 4 được bật lên trong chế độ untethered. Winocm trình diễn nhiều thao tác khác nhau trên điện thoại từ màn hình này; qua màn hình khác để chứng minh rằng chiếc iPhone 4 này chạy iOS 7.1 và đã bị jailbreak. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả người dùng iOS 7.1 chạy bây giờ đã có thể jailbreak thiết bị của mình.

Trang CNET cho biết rằng bản jailbreak này mới chỉ làm việc trên các thiết bị trang bị chip A4 của Apple. Bao gồm các sản phẩm như iPhone 4, iPod Touch thế hệ thứ 4, và iPad bản gốc.

Nguồn tin cũng cho biết winocom và jailbreaker iH8sn0w đang cùng làm việc để tìm cách bẻ khóa các thiết bị được hỗ trợ bởi chip A5. Nếu đúng như vậy, thì chỉ là vấn đề thời gian trước khi bản jailbreak mới nhất được phổ biến trên iPhone và iPad thế hệ mới.

Tiến Tùng

Theo CNET

Chủ đề khác