VnReview
Hà Nội

Đọ thông số HTC One M8 cùng S5, LG G2, Nexus 5, Xperia Z2 và iPhone 5s

Như vậy, sau một thời gian dài mong chờ, HTC đã ra mắt thế hệ HTC One tiếp theo cho năm 2014: chiếc HTC One M8. Liệu sản phẩm của HTC trong năm nay có đủ sức để chống lại các sản phẩm sừng sỏ từ Samsung, LG, Google, Sony và Apple?

Như vậy, sau một thời gian dài mong chờ, HTC đã ra mắt thế hệ HTC One tiếp theo cho năm 2014: chiếc "The All New HTC One". Liệu sản phẩm của HTC trong năm nay có đủ sức để chống lại các sản phẩm sừng sỏ từ Samsung, LG, Google, Sony và Apple?

Với màn hình 5 inch Full HD và vi xử lý Snapdragon 801 mạnh mẽ, HTC One có cấu hình thực sự xứng đáng với danh hiệu đầu bảng trong năm nay. Tuy vậy, chip Snapdragon 801 trên All New HTC One chỉ có xung nhịp 2,3GHz và do đó rất có thể chỉ là phiên bản AB, thay vì là phiên bản AC như Galaxy S5. Ngoài ra, HTC One 2014 cũng chỉ có 2GB RAM, ngang bằng với sản phẩm chủ lực của Samsung song lại kém hơn Xperia Z2.

Bù lại, HTC One của năm nay vẫn giữ nguyên thiết kế tuyệt đẹp của năm ngoái. Hãy cùng đến với cuộc chiến thông số của các sản phẩm đầu bảng có mặt trên thị trường hiện nay (bấm vào ảnh để xem kích cỡ lớn hơn).

Đọ thông số HTC One 2014 cùng S4, LG G2, Nexus 5, Xperia Z2 và iPhone 5s

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác