VnReview
Hà Nội

Dùng thử các smartphone/tablet của Samsung qua mô phỏng

Trang mô phỏng trực tuyến Smart Simulator của Samsung cho phép người dùng dùng thử cả thiết bị di động, TV, Blu-ray players và thậm chí cả tủ lạnh.

Samsung cho phép dùng thử các thiết bị của hãng qua trang web mô phỏng

Phần mềm mô phỏng thiết bị rất hữu ích cho bạn khi muốn kiểm tra thiết bị nhưng lại không có chúng ở bên cạnh. Phần mềm này giúp bạn thấy giao diện thiết bị trông như thế nào và các tính năng trên thiết bị làm việc ra sao. Chúng cũng là những công cụ đào tạo tốt, đặc biệt là cho người dùng thiếu kinh nghiệm.

Trước đây Samsung đã cung cấp những phần mềm mô phỏng cho các thiết bị di động như Galaxy S4 và Galaxy Note. Nhưng nay hãng còn cung cấp phần mềm mô phỏng cho cả camera kỹ thuật số, TV, Blu-ray player, và tủ lạnh.

Samsung cho phép dùng thử các thiết bị của hãng qua trang web mô phỏng

Để truy cập vào trang mô phỏng trực tuyến Smart Simulator của Samsung bạn nhập địa chỉ samsungsimulator.com, sau đó nhấp vào đường dẫn tìm sản phẩm Find Your Product hoặc cuộn xuống phía dưới.

Tiếp theo, chọn thiết bị mà bạn muốn kiểm tra trong các danh mục: TV & Videos, Mobile, Cameras, hoặc Other.;Khi bạn nhìn thấy sản phẩm mà bạn đang quan tâm, nhấp vào liên kết và phần mô phỏng sẽ chạy ngay sau đó.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác