VnReview
Hà Nội

Nokia X nhận bản cập nhật đầu tiên

Hơn một tháng kể từ thời điểm ra mắt, nhà sản xuất điện thoại Phần Lan đã tung ra bản cập nhật đầu tiên cho mẫu điện thoại thông minh Android đầu tiên của hãng: Nokia X.

Nokia X nhận bản cập nhật đầu tiên, tinh chỉnh các ô

Theo trang công nghệ PhoneArena, gói cập nhật có dung lượng 16 MB dành cho Nokia X chủ yếu được dành để khắc phục những thiếu sót trên thiết kế giao diện người dùng.

Cụ thể, các biểu tượng ứng dụng mặc định của Nokia X sẽ mang tông trắng trên nền màu riêng của mỗi hàng ứng dụng. Điều này khiến giao diện người dùng mặc định của Nokia X trở nên thống nhất và dễ nhìn hơn.

Bản cập nhật mới cũng sẽ cho phép người dùng thay đổi màu sắc các ô Live Tile bằng cách bấm rồi giữ lên biểu tượng ứng dụng và chọn màu nền tùy thích. Tuy nhiên đáng tiếc là tuỳ chỉnh này chỉ áp dụng cho các ứng dụng của bên thứ ba, trong khi các ứng dụng mặc định vẫn chưa cho phép điều này. Người dùng có thể lựa chọn các màu sắc như xanh, hồng, tím, cam, xanh lá cây, và xanh da trời để thay đổi các ô Live Tile.

Nếu chiếc Nokia X vẫn chưa nhận được bản cập nhật, bạn có thể cập nhật thủ công bằng cách vào menu Settings/About Phone/System Updates. Hiện chưa rõ hai mẫu máy chạy Android khác của nhà sản xuất điện thoại Phần Lan là Nokia X+ và XL có nhận được bản cập nhật tương tự hay không.

Tiến Tùng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác