VnReview
Hà Nội

HTC lên danh sách smartphone được lên đời Sense 6.0

HTC vừa trình làng phiên bản giao diện người dùng Sense 6.0 UI dành cho smartphone mới nhất của hãng. Theo một bản báo cáo vừa rò rỉ, một số sản phẩm đời năm 2013 cũng sẽ nhận được giao diện người dùng này.

Danh sách smartphone Android của HTC được lên đời Sense 6.0 UI

HTC One M8 sử dụng giao diện người dùng Sense 6.0 UI

Cụ thể, những smartphone năm 2013 được lên đời Sense 6.0 là HTC One, HTC One Dual SIM, HTC One Max, HTC One mini và HTC Butterfly S. Thời gian cập nhật cụ thể là vào tháng Sáu, tháng Bảy tới. Lưu ý là các sản phẩm vừa kể đều đã có bản nâng cấp Android 4.4 KitKat và Sense 5.5, do đó lần cập nhật này chỉ thay đổi phiên bản giao diện người dùng.

Danh sách smartphone Android của HTC được lên đời Sense 6.0 UI

Đáng thất vọng khi những smartphone năm 2012 hầu như sẽ không nhận được Android 4.4 KitKat hay giao diện Sense 5.5 UI. Chỉ duy nhất một trường hợp đặc biệt HTC One XL là đang thuộc diện xem xét. Và nếu có được hỗ trợ đi nữa thì HTC One XL cũng chỉ lên được Sense 5.5 UI mà thôi. Hai chiếc smartphone tầm trung khá mới là HTC Desire 601 và Desire 700 dự kiến nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat cùng Sense 5.5 UI vào tháng Tư này.

Lưu ý đây chỉ là bản báo cáo rò rỉ và chưa biết đây có phải là thông tin chính thức hay không. Do vậy đôi khi sẽ có một vài thay đổi nhỏ hoặc không chính xác hoàn toàn.

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác