VnReview
Hà Nội

Bạn có sẵn sàng bỏ hơn 1000 USD để tậu iWatch?

Ming Chi Kuo - nhà phân tích chứng khoán của KGI vừa dự đoán rằng iWatch sẽ có giá trên trời.

Cụ thể, theo Ming Chi Kuo tính toán, iWatch sẽ có giá trên 1000 USD (21 triệu đồng) và phát hành vào cuối quý Ba năm nay. Thông tin này được anh xác nhận tại trang MacRumorApple Insider. Dưới đây là những ý chính của Ming Chi Kuo được trang Business Insider tóm lược lại:

Kuo tin rằng, iWatch sẽ phát hành vào cuối quý III năm nay, tích hợp cảm biến sinh trắc học, tương thích với iPhone, iPad, Mac và có thiết kế rất thời trang. Giống với nguồn tin rò rỉ trước đó, anh dự đoán iWatch có màn hình AMOLED với hai kích cỡ 1.3 inch và 1.5 inch. Sản phẩm sẽ được bảo vệ bằng lớp kính sapphire, có kết nối NFC, hỗ trợ sạc không dây và có pin liền 200 - 250 mAh. Kuo còn nhận xét rằng, iWatch được đầu tư vào khâu thiết kế rất kỹ lưỡng, do đó mô hình đắt nhất của sản phẩm sẽ cỡ trên 1000 USD (hơn 21 triệu đồng).

Bạn đã sẵn sàng bỏ trên 1000 USD để tậu iWatch?

Một hình ảnh concept của iWatch

Năm ngoái, nhà phân tích này đã có nhiều phát biểu về sản phẩm mới của Apple, trong đó có nhiều phát biểu khá chính xác. Nếu lần này Kuo lại đúng, người dùng chắc hẳn sẽ rất choáng váng với mức giá trên 1000 USD cho một chiếc iWatch.

Liệu bạn đã sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD để tậu cho mình chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Táo Khuyết? Hãy cho Vnreview biết ý kiến riêng của bạn.

Sáng Trần

Theo Business Insider

Chủ đề khác