VnReview
Hà Nội

Dế cảm ứng mượt nhất: HTC One M8

Ngoài yếu tố thiết kế, cấu hình và giá bán thì độ mượt của màn hình cảm ứng cũng là tiêu chí quan trọng khi người dùng quyết định mua một chiếc smartphone.

iPhone 5s từng được đánh giá là smartphone có màn hình mượt mà nhất với các thao tác phản hồi rất nhanh và chính xác. Tuy nhiên, ngôi vị quán quân của iPhone 5s đã nhiều lần đổi chủ sau khi các đối thủ cạnh tranh lần lượt ra mắt những sản phẩm bom tấn mới. Gần nhất, trang Les Numeriques đã xác nhận chiếc One M8 của HTC là smartphone có màn hình mượt nhất hiện nay.

HTC One M8 sở hữu màn hình cảm ứng mượt nhất thế giới

Theo Les Numeriques, HTC One M8 có thời gian phản hồi với chỉ 46 mili giây (một phần nghìn giây), thấp hơn nhiều lần so với các sản phẩm cao cấp khác.

Cụ thể, Galaxy Note 3 xếp thứ hai với thời gian phản hồi 67 mili giây, kế tiếp là Sony Xperia Z1 Compact với 70 mili giây, iPhone 5s và Nexus 5 cùng là 75 mili giây. Riêng bộ đôi thiết bị dùng Snapdragon 800 là Sony Xperia Z1 và LG G2 xếp cuối bài kiểm tra với thời gian phản hồi đều trên 100 mili giây.

HTC One M8 sở hữu màn hình cảm ứng mượt nhất thế giới

Thời gian phản hồi (càng thấp là càng tốt)

Tuy vậy, độ chênh lệch về thời gian phản hồi vẫn chưa phải là quá lớn nên người dùng khó có thể nhận ra. Nhưng dù sao thì đây vẫn được xem là lợi thế của HTC One M8 nếu người dùng cần đưa ra quyết định mua một chiếc smartphone.

HTC One M8 sở hữu màn hình cảm ứng mượt nhất thế giới

Biểu đồ thời gian phản hồi của các thiết bị di động

Sáng Trần

Theo PocketNow và BGR

Chủ đề khác