VnReview
Hà Nội

NVIDIA cập nhật GameStream cho SHIELD, giảm giá còn 199 USD

NVIDIA SHIELD được thiết kế dành cho game thủ chuyên nghiệp cần tính di động khi chơi game, trong đó trái tim là bộ xử lý mạnh mẽ Tegra 4, mạch điều khiển mức console và bộ loa tích hợp cho âm trầm rất ấn tượng.

NVIDIA cập nhật GameStream cho SHIELD, giảm giá còn 199 USD

NVIDIA vừa cập nhật công nghệ GameStream cho thiết bị chơi game cầm tay NVIDIA SHIELD, bản cập nhật phần mềm mới này hỗ trợ streaming từ xa tuy vẫn đang ở bản beta. Để truy cập được hoàn toàn vào PC, NVIDIA tích hợp thêm chức năng wake-on-LAN để cho game thủ có thể "đánh thức" máy tính từ xa khi PC đang ở chế độ ngủ đông, và hỗ trợ đăng nhập từ xa để người dùng có thể vào PC bị khoá mật mã bằng SHIELD.

Để tăng tính tiện dụng và thêm nhiều cách hơn để chơi game PC trên SHIELD, bàn phím và chuột Bluetooth cũng giúp đồng bộ SHIELD với một màn hình HDTV trong chế độ console, và game thủ chơi được những game PC ưa thích như World of WarCraft, Civilazation V ngay trên màn hình lớn. Và cũng hỗ trợ cho máy tích xách tay (beta), game thủ có thể stream game lên SHIELD từ chiếc laptop chạy GeForce GTX, gồm các GPU dòng GeForce GTX 800M, GTX 700M và một số model trong dòng GTX 600M.

NVIDIA cập nhật GameStream cho SHIELD, giảm giá còn 199 USD

Hiện nay, GameStream hỗ trợ hơn 100 game PC, trong đó có những tựa game mới vào đầu năm nay như Titanfall. Bên cạnh đó, NVIDIA đang tìm cách cho phép người dùng chơi game trên Android theo cách mà người dùng muốn bằng cách bổ sung một giao diện mang tên Gamepad Mapper của SHIELD, cho phép người chơi game cảm ứng thông qua các nút điều khiển dạng console của SHIELD.

Cuối cùng, SHIELD sẽ chạy với hệ diều hành Android phiên bản mới nhất của Google: Android 4.4.2 KitKat. Phần mềm mới cũng đã xuất hiện để cập nhật cho SHIELD từ ngày 2/4 vừa qua. Đặc biệt, hiện NVIDIA SHIELD đã hạ giá chỉ còn ở 199 USD (gần 4,2 triệu đồng) dành cho thị trường quốc tế, bao gồm cả Việt Nam và chỉ áp dụng cho đến hết tháng 4 này.

H.T

Theo NVIDIA Blog

Chủ đề khác