VnReview
Hà Nội

Dế chạy CyanogenMod lộ thiết kế và ảnh chụp thử

Hãng OnePlus (Trung Quốc) đã tung ra những bức hình chi tiết về smartphone chạy CyanogenMod cùng với bộ vỏ StyleSwap độc đáo. Ngoài ra, hãng cũng khoe những tấm ảnh chụp thử từ cảm biến Sony Exmor 13MP của máy.

Theo những bức ảnh được hé lộ, OnePlus One sở hữu thiết kế đơn giản giống như Oppo, đặc biệt có nhiều đường nét vay mượn từ chiếc Find 5. Điều này là hoàn toàn có lý bởi những thành viên chủ chốt của OnePlus đều là nhân viên cũ đến từ Oppo.

OnePlus One

OnePlus One

OnePlus One

Theo quảng cáo của công ty, OnePlus One sở hữu thiết kế "cuốn hút hơn bất cứ thiết bị nào khác trên thị trường, có lẽ chỉ ngoại trừ iPhone". Phát biểu này đúng tới đâu còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với thiết kế tối giản của OnePlus One, bạn có thể mua những chiếc vỏ có tên StyleSwap để tăng cá tính cho máy.

OnePlus One

OnePlus One

OnePlus One

Vào đầu năm nay, OnePlus đã phát động một cuộc thi chụp ảnh. Người thắng cuộc của cuộc thi này đã được tặng một chiếc OnePlus One phiên bản thử nghiệm với duy nhất tính năng chụp ảnh được kích hoạt để quảng bá về chất lượng chụp ảnh của máy.

OnePlus One được trang bị cảm biến Sony Exmor 13MP. Ngoài một số vấn đề về độ nhiễu và độ tương phản, tính năng lấy nét của máy hoạt động khá tốt. Nhìn chung, camera của OnePlus One có thể làm hài lòng những người dùng phổ thông không có yêu cầu quá cao về chất lượng ảnh.

OnePlus One

OnePlus One

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác