VnReview
Hà Nội

Không dùng được FaceTime trên iPhone chạy iOS 6

FaceTime cho phép người dùng iPhone/iPad gọi điện video thông qua mạng Internet. Tuy nhiên hiện đã có nhiều người dùng phàn nàn là họ không thể sử dụng FaceTime trên iPhone chạy iOS 6.

Những người dùng iOS 6 cho biết FaceTime đã dừng hoạt động cả hai chiều gọi và nhận. Trong khi đó, tính năng gọi điện trực tuyến vẫn hoạt động với các thiết bị chạy iOS 7. Hệ thống máy tính giám sát dịch vụ của Apple thì cho rằng vẫn không có chuyện gì bất thường.

facetime iOS 6 lỗi không hoạt động

Apple cho biết hãng đang phát triển bản vá lỗi FaceTime cho người dùng iOS 6. Giải pháp tạm thời hiện nay là nâng cấp lên iOS 7 để có thể sử dụng được FaceTime. Người dùng không phải trả phí và chờ đợi bản vá từ Apple, vì vậy đây là cách dễ dàng nhất để sửa được lỗi FaceTime.

Dữ liệu mới được Apple cung cấp cho thấy có khoảng 87% người dùng iOS đang sử dụng phiên bản iOS 7. Chỉ có khoảng 11% iPhone vẫn đang chạy iOS 6 và 2% còn lại thậm chí vẫn đang dùng phiên bản cũ hơn. Mặc dù con số 11% nghe có vẻ ít nhưng xét tới số lượng người dùng iPhone hiện nay, số người bị ảnh hưởng vẫn là rất lớn.

Đức Duy

Theo SlashGear

Chủ đề khác