VnReview
Hà Nội

OnePlus tặng One nếu bạn dám ném smartphone "xịn" đang dùng

Công ty mới nổi OnePlus (Trung Quốc) sẽ tặng 100 chiếc smartphone OnePlus One mới ra mắt cho những người dùng sẵn sàng đập vỡ smartphone cao cấp đang dùng của họ.

OnePlus sẽ tặng 100 chiếc One cho người dùng dám đập smartphone của mình

Chi tiết của thỏa thuận là bạn sẽ phải đăng ký và quay lại quá trình đập smartphone của mình. OnePlus sau đó sẽ tặng 100 chiếc One 16GB cùng ba lời mời mua thiết bị cho 100 người ngẫu nhiên.

Nhưng có vài điều cần phải chú ý, trước tiên, bạn cần phải có quốc tịch: Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Vương quốc Anh và Mỹ.

Tiếp theo, bạn cần phải đập vỡ các smartphone cao cấp hiện hành. Chúng bao gồm iPhone 5, 5c, 5s; BlackBerry Z10, Z30; HTC One M8, One M7, One Max; LG G Flex, G2, G Pro 2 hoặc Nexus 5; Motorola Moto X, Nokia Lumia 1020, 1520, 920 hoặc 925; Samsung Galaxy Note 2, Note 3, Galaxy S3, S4, S5; Sony Xperia Z, Z2, Z Ultra, Z1.

Đây không phải là một ý tưởng tồi, nó sẽ giúp OnePlus quảng bá hình ảnh rất hiệu quả, nhưng là một ý tưởng lãng phí và nguy hiểm. Bạn cần nhớ rằng, "OnePlus không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào với người đập, người xung quanh hoặc bất kỳ thiết bị nào được sử dụng trong quá trình quay video đập smartphone".

Hoàng Kỷ

Theo AndroidAuthority

Chủ đề khác