VnReview
Hà Nội

Pin của LG G2 mini tốt cỡ nào?

Ngoài cấu hình khá, LG G2 mini còn được cài đặt sẵn Android 4.4 KitKat, phiên bản hệ điều hành giúp cải thiện thời lượng pin cũng như nâng cao hiệu năng cho các thiết bị Android.

Đánh giá thời lượng pin LG G2 mini

Theo đánh giá từ GsmArena, LG G2 mini cho phép đàm thoại 3G trong vòng 18 giờ 11 phút, kém một chút so với Samsung Galaxy Note 3. Tuy nhiên đây vẫn là con số ấn tượng đối với một thiết bị tầm trung của LG.

Đánh giá thời lượng pin LG G2 mini

Với bài đánh giá trình duyệt web, LG G2 mini đã xuất sắc khi trụ được trong vòng 11 giờ 2 phút liên tục. Sản phẩm vượt trội so với các đối thủ mang "mini" khác như Samsung Galaxy S4 mini và HTC One mini.

Đánh giá thời lượng pin LG G2 mini

Cuối cùng là bài đánh giá về khả năng phát video, chiếc smartphone tầm trung của LG cho phép người dùng xem video trong vòng 10 giờ 23 phút, tốt hơn HTC One mini nhưng lại chịu kém LG G2 và Samsung Galaxy S4 mini. Tuy nhiên với 10 giờ 23 phút phát video, người dùng có thể yên tâm xem nhiều tập phim trong các chuyến đi mà không phải lo lắng máy bị hết pin giữa chừng.

Đánh giá thời lượng pin LG G2 mini

Tính tổng quát, LG G2 mni có tổng thời gian sử dụng là 76 giờ nếu người dùng thực hiện mỗi ngày một giờ đàm thoại 3G, một giờ duyệt web và một giờ xem video. Trong khi đó Samsung Galaxy S4 mini và HTC One mini lại chỉ có tổng thời gian sử dụng lần lượt là 54 giờ và 40 giờ. LG G2 mini được đánh giá là một trong số ít smartphone "mini" có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay.

Đánh giá thời lượng pin LG G2 mini

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác