VnReview
Hà Nội

Giấc mơ OnePlus One và trải nghiệp mở hộp... đau buồn

Chương trình "Đập smartphone xịn đổi lấy OnePlus One" đã kết thúc, nhưng 1 trong số 100 người "may mắn" có được chiếc OnePlus One (Trung Quốc) đầu tiên lại không hề may mắn một chút nào hết.

Chương trình "Đập smartphone xịn đổi lấy OnePlus One" đã kết thúc, nhưng 1 trong số 100 người "may mắn" có được chiếc OnePlus đầu tiên không hề may mắn một chút nào hết.

Một fan của OnePlus One tại Ý đã có may mắn trúng thưởng 1 trong số 100 chiếc OnePlus One (Trung Quốc) gửi tới những người trúng giải trong cuộc thi "Smash the Past" ("Phá bỏ quá khứ"). Chương trình marketing gây tranh cãi nói trên của OnePlus yêu cầu người dùng đập một chiếc smartphone 'xịn' như iPhone, Galaxy S… để được nhận chiếc OnePlus One đang khan hiếm đã kết thúc vào đầu tháng này.

Nhưng ngày hạnh phúc của fan này lại không được êm đẹp như mong đợi: Chiếc hộp đựng OnePlus One của anh nhẹ đến mức đáng nghi ngờ. Lý do không phải do chiếc smartphone OnePlus rất mỏng và nhẹ mà là do trong hộp không có gì ngoài tấm thiệp: "This is only the beginning" ("Đây mới chỉ là sự khởi đầu")!

Trong thông báo chính thức tới Phandroid, công ty OnePlus (Trung Quốc) xác nhận trường hợp "bí ẩn" này và cho biết hiện đang điều tra nguyên nhân gây ra sự cố. Đoạn video mở hộp "đau lòng nhất thế giới" đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube, song bạn vẫn có thể học được bài học từ trường hợp này: "Đừng vội đập smartphone cũ khi chưa chắc chắn sẽ nhận được smartphone 'xịn' của OnePlus "!

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác