VnReview
Hà Nội

So sánh iPhone 6 và iPhone 5s qua ứng dụng... Android

Ứng dụng so sánh nổi tiếng Versus trên Google Play đã chính thức thêm iPhone 6 vào kho dữ liệu của mình. Bạn có thể so sánh iPhone 6 với Galaxy S5, iPhone 5s và rất nhiều smartphone đầu bảng khác.

Ứng dụng so sánh nổi tiếng Versus đã chính thức thêm iPhone 6 vào kho dữ liệu của mình. Bạn có thể so sánh iPhone 6 với Galaxy S5, iPhone 5s và rất nhiều smartphone đầu bảng khác.

Theo Versus, các dữ liệu so sánh của iPhone 6 được tổng hợp từ vô số các tin đồn và tin rò rỉ trên Internet trong thời gian vừa qua. Quan trọng nhất, ứng dụng Android này cũng đã dựng một mô hình 3D rất chi tiết về iPhone 5s.

Versus cũng sẽ đưa ra các điểm mạnh và yếu của iPhone 6 so với iPhone 5s. Ví dụ, iPhone 6 có pin tốt hơn, vi xử lý nhanh hơn, mật độ điểm ảnh lớn hơn (416PPI) và camera sắc nét hơn. Tất cả các tin đồn về thế hệ iPhone mới (màn hình, thiết kế, thông số camera) cho tới thời điểm này đều đã được tổng hợp trên ứng dụng Versus.

Versus là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có thể so sánh rất nhiều chủng loại sản phẩm (từ DSLR cho tới smartphone và bo mạch chủ cho máy vi tính. Bạn có thể tải về Versus cho smartphone Android của bạn;tại đây.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác