VnReview
Hà Nội

BlackBerry Messenger sắp đổ bộ lên Windows Phone, cài sẵn trên Lumia 630

Sau khi Apple mua WhatsApp với giá 19 tỷ USD, CEO BlackBerry, John Chen, nhận ra rằng BBM là một viên ngọc quý ẩn trong BlackBerry, và WhatsApp được định giá 42 USD trên mỗi người dùng. Do đó ông đã quyết định mở cửa BBM cho cả người dùng iOS và Android...

BlackBerry Messenger sẽ sớm có mặt trên Windows Phone

Đó là một ý tưởng thông minh, bổ sung thêm một số lượng lớn người dùng mới cho BBM, nâng cao giá trị của ứng dụng tin nhắn này.;Ông Chen cũng hứa rằng người dùng Windows Phone cũng sẽ sớm được sử dụng BBM. Một hình ảnh mới được đăng tải trên Reddit cho thấy, BBM sẽ sớm có mặt trên kho ứng dụng Windows Store. Ngoài ra, BBM sẽ được cung cấp như một ứng dụng cài đặt sẵn trên Nokia Lumia 630.

Điều này rất quan trọng bởi BBM đang dần trở thành nguồn cung cấp tiền mặt chính của BlackBerry. Ông Chen đã bắt đầu kiếm tiền từ BBM bằng cách ký những hợp đồng quảng cáo, hiển thị quảng cáo trong những nhóm thảo luận trên BBM. Ngoài ra, bản cập nhật BBM gần đây cũng đã thêm cửa hàng BBM, cho phép người dùng mua các nhãn dán để sử dụng trong tin nhắn BBM.

BBM không thể có giá trị 19 tỷ USD như WhatsApp, ít nhất là chưa. Nhưng BlackBerry đang làm tất cả những điều có thể để nâng giá trị của BBM. Và sớm thôi, người dùng iOS, Android và Windows Phone sẽ có thể sử dụng BBM Video, một tính năng có thể thu hút nhiều người dùng hơn cho ứng dụng tin nhắn.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena/Reddit

Chủ đề khác