VnReview
Hà Nội

Pin Xperia M2: 10 tiếng duyệt web, 10 tiếng xem phim

Sony Xperia M2 là một trong những smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay: máy có thiết kế đẹp, camera chất lượng cao, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 và được bán với giá gần 7 triệu đồng.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia M2

Máy sở hữu màn hình 4.8 inch, độ phân giải qHD, chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean nhưng chỉ được trang bị thỏi pin trung bình 2300 mAh. Về lý thuyết, thời lượng pin của Xperia M2 cũng không mấy khả quan. Tuy nhiên theo bài đánh giá từ trang GsmArena, kết quả của chiếc smartphone tầm trung của Sony thực sự gây ấn tượng.

Bài đánh giá đầu tiên về thời gian đàm thoại 3G, Sony Xperia M2 cho thời gian sử dụng liên tục tới 16 giờ 40 phút. Kết quả này cao hơn mức mà Sony đã công bố trước đó là 14 giờ 36 phút, đồng thời vượt qua thời gian sử dụng của Nexus 5 và Sony Xperia Z.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia M2

Với bài kiểm tra duyệt web, Sony Xperia còn gây ấn tượng mạnh với gần 10 giờ sử dụng trước khi cạn pin. GsmArena đánh giá đây là một trong những smartphone duyệt web lâu nhất từ trước đến nay mà trang công nghệ này từng trải nghiệm.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia M2

Ở bài đánh giá cuối cùng, Sony Xperia M2 tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi duy trì phát video trong vòng hơn 10 giờ liên tục. Con số này thấp hơn một chút so với LG G2 mini nhưng lại nhỉnh hơn Sony Xperia Z1 Compact.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia M2

Tổng kết lại, Sony Xperia M2 có thể hoạt động trong 67 giờ liên tục nếu người dùng sử dụng mỗi ngày một giờ gọi điện thoại, một giờ phát video và một giờ duyệt web. Kết quả này tuy không ấn tượng bằng Sony Xperia T2 Ultra nhưng được xếp vào mức cao trong smartphone phân khúc tầm trung.

Lưu ý trong các bài thử nghiệm, Sony Xperia M2 đã được vô hiệu hóa tính năng tiết kiệm pin STAMINA, nếu bật tính năng này thì thời lượng pin của máy sẽ còn ấn tượng hơn nhiều.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia M2

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác