VnReview
Hà Nội

Moto X, G, E và DROID được cập nhật Android 4.4.3

Android 4.4.3, phiên bản Android mới nhất, đã được cập nhật cho Moto X, Moto G và Moto E. Các smartphone DROID cũng sẽ được cập nhật lên Android 4.4.3, bỏ qua Android 4.4.2. Bên cạnh đó toàn bộ các smartphone Google Play Edition cũng đã được cập nhật Android 4.4.3 qua OTA.

Đợt cập nhật đầu tiên bao gồm Moto X của nhà mạng T-Mobile, Moto G ở thị trường Mỹ và Brazil (bao gồm cả Moto G 4G LTE) và Moto E ở thị trường Mỹ. Khách hàng sử dụng Moto X, G, E ở các thị trường khác sẽ nhận được bản cập nhật trong thời gian sắp tới.

Moto X khi chạy Android 4.4.3 sẽ được cập nhật hiệu suất camera, với mức phơi sáng nhất quán hơn, màu sắc ảnh thật hơn khi chụp với đèn flash, và cải thiện chất lượng ảnh chụp bởi camera trước trong môi trường thiếu sáng. Người dùng cũng sẽ nhận được thêm một nút tạm dừng trong khi quay video. Ngoài ra còn có thêm ứng dụng mới mang tên Motorola Alert, có thể gửi thông báo định kỳ tới những người dùng được chọn trong danh bạ.

Moto G chỉ được cập nhật nút tạm dừng quay video và ứng dụng Motorola Alert. Trong khi đó Moto E chẳng nhận được gì đặc biệt ngoài những tính năng đi kèm Android 4.4.3 gốc như các bản vá lỗi và ứng dụng gọi điện.

Mới đây, giám đốc quản lý phần mềm sản phẩm của Motorola David Schuster đã chia sẻ rằng Motorola sẽ sớm cập nhật Android 4.4.3 cho các smartphone DROID. Điều này có nghĩa là DROID Ultra, DROID MAXX và DROID Mini sẽ bỏ qua Android 4.4.2 và được cập nhật thẳng lên Android 4.4.3.

Motorola gặp một vài vấn đề với Android 4.4.2 nên hãng đã quyết định bỏ qua phiên bản này. Dự kiến các mẫu điện thoại DROID sẽ được cập nhật Android 4.4.3 trong vòng một tháng nữa.

Android 4.4.3 sẽ có mặt trên Moto X, G, E, DROID và các smartphone Google Play Edition

Toàn bộ smartphone trong dòng Google Play Edition cũng sẽ được cập nhật Android 4.4.3. Bản firmware Android 4.4.3 cập nhật qua OTA đã sẵn sàng cho HTC One, HTC One M8, Samsung Galaxy S4 và Sony Xperia Z Ultra. Không có thông tin gì về bản cập nhật cho LG G Pad 8.3.

Android 4.4.3 là một bản cập nhật nhỏ với giao diện ứng dụng gọi điện được làm mới, vá một vài lỗi quan trọng, và cải tiến hiệu suất cùng sự ổn định.

Hoàng Kỷ

Theo GSMArena/PhoneArena

Chủ đề khác