VnReview
Hà Nội

5 app miễn phí giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup

World Cup 2014 sẽ khai mạc vào rạng sáng mai, 13/6, với trận đấu mở màn giữa Brazil và Croatia. Nhân dịp này, trang tin Masable đã tổng hợp các ứng dụng giúp người xem theo dõi tất cả các trận đấu của World Cup 2014 tại Brazil.

5 ứng dụng giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup 2014

Với các ứng dụng này, bạn có thể theo dõi thông tin của các bảng đấu, thông tin đội bóng và cầu thủ. Cho dù bạn đang ở Brazil hay ở nhà, các ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn cập nhật liên tục các thông tin của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

1. ESPN FC Soccer & World Cup

5 ứng dụng giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup 2014

Ứng dụng dành riêng cho World Cup 2014 này chứa đựng những phân tích và bình luận sâu của các chuyên gia ESPN. Bạn có thể chọn đội bóng ưa thích để tiện theo dõi cũng như thiết lập cảnh báo về thông tin cầu thủ dự bị, cập nhật tỉ số và đội hình xuất phát. Người dùng tại Mỹ sẽ có quyền truy cập những video nổi bật độc quyền từ các trận đấu. Ứng dụng ESPN FC Soccer & World Cup được cung cấp miễn phí cho cả iOSAndroid.

2. FIFA Official

5 ứng dụng giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup 2014

FIFA Official cung cấp hồ sơ toàn diện của mỗi đội, cầu thủ và huấn luyện viên. FIFA Official cũng giới thiệu chi tiết thông tin về các quốc gia đã từng đăng cai World Cup. Ứng dụng cũng có blog hàng ngày để cung cấp thông tin liên lục từ các trận đấu cũng như những hình ảnh, video độc quyền của giải đấu. Các fan cũng có thể chơi trò chơi hay bầu chọn cầu thủ suất sắc nhất trận đấu. Ứng dụng FIFA Official được cung cấp miễn phí cho người dùng iOSAndroid.

3. Onefootball Brasil

5 ứng dụng giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup 2014

Ứng dụng Onefootball Brasil giúp người hâm mộ theo dõi đội bóng ưa thích của mình cũng như cập nhật tình hình giải đấu, xem theo trận, nếu không phiền với logo "powered by Volkswagen" trên màn hình. Onefootball Brasil cũng cung cấp video phỏng vấn và phân tích chuyên sâu trước và sau trận đấu. Onefootball Brasil được cung cấp miễn phí cho người dùng iOS, AndroidWindows Phone.

4. Travel Portuguese Futebol Edition

5 ứng dụng giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup 2014

Với những người đang có mặt tại Brazil, Travel Portuguese Futebol Edition của Rosetta Stone sẽ cung cấp cho họ vốn tiếng Bồ Đào Nha cần thiết để di chuyển quanh Brazil. Ứng dụng có những hướng dẫn đơn giản nhằm dạy cho người dùng những từ và cụm từ cần thiết trong việc hiểu các thuật ngữ bóng đá, tham gia giao thông công cộng, đặt hàng thực phẩm... Onefootball Brasil hỗ trợ Android, iOS và được cung cấp miễn phí.

5. TheScore

5 ứng dụng giúp bạn sống trọn từng giây cùng World Cup 2014

Với TheScore, người dùng có thể thiết lập thông báo tin tức về một cầu thủ riêng biệt hoặc toàn đội bóng. Ứng dụng cũng cho phép bạn theo sát từng trận đấu với những tin tức mới nhất về từng đội theo thời gian thực cũng như cập nhật tỷ số. Để có cái nhìn chi tiết hơn, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng theo dõi bàn thắng của ứng dụng. Tính năng này sẽ giúp người dùng biết chính xác thời điểm bàn thắng được ghi trong trận đấu. TheScore được cung cấp miễn phí, hỗ trợ cả AndroidiOS.

Hoàng Kỷ

Theo Mashable

Chủ đề khác