VnReview
Hà Nội

Windows Phone Tango lộ tính năng mới

Những hình ảnh chụp màn hình của hệ điều hành Windows Phone bản "Tango" đã rò rỉ trên mạng hôm qua và cho thấy một số tính năng mới ở bản Windows Phone cập nhật sắp tới.

Trang web Nga WP7forum cho biết Tango sẽ bao gồm khả năng xuất danh bạ ra SIM, quản lý roaming quốc tế/ nội địa và xử lý nhiều file đính kèm trong một tin nhắn đa phương tiện MMS. MMS hiện hỗ trợ chỉ hình ảnh và Tango được cho là sẽ bổ sung khả năng hỗ trợ tin nhắn video nữa. Microsoft cũng có vẻ sẽ xây dựng một ứng dụng ghi âm thoại cho tin nhắn MMS.

Tango

Tango

Tango

Chúng ta đã nghe một số thông tin về Tango và thời điểm ra mắt của nó, gao gồm việc nó sẽ đẩy yêu cầu phần cứng tối thiểu xuống chỉ còn 256MB RAM.

WP7forum cho biết các điện thoại Tango cũng sẽ hạ yêu cầu phần cứng camera xuống còn chỉ 3MP. Người dùng Tango sẽ nhận một cảnh báo trong chợ ứng dụng Windows Phone Marketplace nếu ứng dụng nhất định nào đó đòi bổ sung dung lượng nhớ, dẫn đến điều mà nhiều người sẽ mô tả là sự phân mảnh phần cứng đối với Windows Phone. Microsoft được cho là sẽ tiết lộ các kế hoạch Tango, gồm ỗ trợ cho các chipset mới tại Mobile World Congress cuối tháng này.

Nam Anh

Chủ đề khác