VnReview
Hà Nội

Ứng dụng Nokia Camera được cập nhật nhiều tính năng mới

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Nokia Camera, mang tới một số tính năng mới tập trung vào khả năng chụp ảnh cho ứng dụng này, phần lớn trong số đó đã từng xuất hiện trong phiên bản beta của ứng dụng này.

Ứng dụng camera của Nokia được cập nhật nhiều tính năng mới

Living Images là một trong những tính năng độc quyền sẽ được cập nhật cho các thiết bị đã được nêu ở trên. Living Images là một tính năng đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, bất cứ khi nào bạn mở ứng dụng camera và hướng camera của điện thoại tới một đối tượng mà bạn muốn chụp, Living Images sẽ thu một đoạn video ngắn ngay trước và sau khi bạn nhấn nút chụp. Đoạn video này sau đó sẽ được kết hợp với các hình ảnh tĩnh mà bạn vừa chụp.

Ứng dụng camera của Nokia được cập nhật nhiều tính năng mới

Một tính năng khác mà Nokia Camera cung cấp độc quyền cho Lumia 930, 1520 và Icon là tính năng tự động lấy nét liên tục. Đúng như tên gọi, chức năng mới này hỗ trợ camera lấy nét liên tục trong suốt quá trình chụp.

Bản cập nhật cho Nokia Camera cũng mang tới một số tính năng bổ sung cho tất cả các thiết bị hỗ trợ. Sau khi cập nhật, người dùng Lumia sẽ có thể ghi lại âm thanh vòm trong khi quay video. Ngoài ra, ứng dụng cũng có một cơ chế xem ảnh mới. Ở bản cập nhật, đi kèm với Nokia Camera còn có Nokia Creative Studio và Nokia Video Trimmer, các ứng dụng tiện lợi bạn thỏa sức tưởng tượng và chỉnh sửa video, hình ảnh của bạn.

Các tính năng cập nhật mới trên Nokia Camera sẽ xuất hiện cùng các bản cập nhật nhỏ của Windows Phone 8.1 trên máy Nokia Lumia.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác