VnReview
Hà Nội

Lộ trình cập nhật Android 4.4.4 và Android L của HTC

HTC vừa tuyên bố sẽ cập nhật Android L cho HTC One M7 và HTC One M8 trong vòng 90 ngày sau khi Google phát hành phiên bản chính thức của hệ điều hành này. Mới đây, nguồn tin Llabtoofer đã đăng một biểu đồ cho thấy lịch cập nhật phần mềm của các dế HTC.

Lộ lịch trình cập nhật Android 4.4.4 và Android L của HTC

Bản cập nhật Android 4.4.3, cùng với một số tùy chỉnh trong tương lai của Sense 6.0, đã được xác nhận cho HTC One M8 và HTC One M7. Nhưng vì Android 4.4.4 cũng là một bản cập nhật nhẹ nên HTC có thể hoãn kế hoạch cập nhật Android 4.4.3 để chuyển lên Android 4.4.4 cho hai mẫu One. Việc này sẽ diễn ra trong khoảng thời gian tháng Bảy hoặc tháng Tám.

Lộ lịch trình cập nhật Android 4.4.4 và Android L của HTC

Với Android L, toàn bộ mẫu smartphone trong năm 2013 và 2014 của HTC đều sẽ được cập nhật phiên bản này cùng với Sense 6.x. Nhưng do chưa xác định được những yêu cầu của phiên bản hệ điều hành mới nên các thiết bị vẫn đang được liệt kê dưới dạng đang được đánh giá. HTC vẫn sẽ tiếp tục thực hiện chương trình HTC Advantage, hứa hẹn cập nhật phần mềm Android cho các thiết bị HTC mới trong vòng hai năm sau khi sản phẩm được phát hành.

Tuy nhiên, các bạn cũng chú ý rằng tin tức này không phải tin tức chính thức và cũng chưa phải tin tức cuối cùng, các bạn có thể theo dõi các thông báo chính thức về việc cập nhật của HTC tại đây. Nhưng có vẻ như dòng HTC One X và HTC DROID DNA sẽ bị ngừng hỗ trợ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác